Món ngon làm nên thiên đường ăn vặt ở Sài Gòn

Món ngon làm nên thiên đường ăn vặt ở Sài Gòn

Với đồ ăn đường phố Sài Gòn, bạn có thể thưởng thức một tháng mà không phải lặp lại món nào. Bánh tráng trộn, bắp xào, gỏi khô bò… là những món ngon gây ấn tượng với du khách khi khám phá thiên đường ăn vặt Sài Gòn.

on Món ngon làm nên thiên đường ăn vặt ở Sài Gònđọc tiếp
Đặc sản ngon nổi tiếng của Bà Rịa Vũng Tàu

Đặc sản ngon nổi tiếng của Bà Rịa Vũng Tàu

Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu không chỉ lôi cuốn du khách gần xa bởi cảnh quan tươi đẹp mà còn bởi có nhiều món ăn hấp dẫn, hiếm nơi nào có được. Mỗi món ăn ở đây đều gắn liền với từng địa danh, xuất xứ và mang những hương vị đặc trưng riêng.

on Đặc sản ngon nổi tiếng của Bà Rịa Vũng Tàuđọc tiếp
Những món ăn nổi tiếng trong dịp Tết truyền thống của người Hàn Quốc

Những món ăn nổi tiếng trong dịp Tết truyền thống của người Hàn Quốc

Sự phát triển lớn mạnh không ngừng đã giúp cho Hàn Quốc vươn mình đứng thứ 11 trên thế giới. Mặc dù sự phát triển hiện đại ấy đã có sự ảnh hưởng rất lớn đến truyền thống lâu đời vốn có của Hàn Quốc. Nhưng không vì thế mà nét truyền thống bị mất đi. Cũng giống như Việt Nam có bánh chưng tượng trưng cho Tết nguyên đán, thì vào dịp lễ tết truyền thống của cả nước, người dân Hàn Quốc cũng có những món ăn truyền thống đặc trưng cho riêng mình.

on Những món ăn nổi tiếng trong dịp Tết truyền thống của người Hàn Quốcđọc tiếp
Những món ăn cay nhất thế giới

Những món ăn cay nhất thế giới

Nếu bạn là một người yêu thích du lịch trải nghiệm, chắc hẳn bạn sẽ nắm trong lòng bàn tay về văn hóa ẩm thực của mỗi điểm đến. Nếu không phải là tín đồ ăn cay, chắc chắn bạn không nên thử dù chỉ một lần, vị cay của những món này khiến thực khách cảm giác như có thể “hét ra lửa”. Đặc biệt, những món ăn cay dường như trở thành một thử thách tìm hiểu của mỗi vị thực khách. Liệu bạn có biết những món ăn cay nào nổi tiếng toàn thế giới không?

on Những món ăn cay nhất thế giớiđọc tiếp
Bánh Chưng - Nét đẹp văn hóa truyền thống của Việt Nam

Bánh Chưng - Nét đẹp văn hóa truyền thống của Việt Nam

Bánh Chưng xuất hiện từ rất lâu đời trong văn hóa đời sống của người Việt Nam từ hàng nghìn năm trước. Bánh Chưng đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong tập tục sống của người Việt. Mỗi dịp Tết, trên những mâm cỗ cúng gia tiên nhất định không thể thiếu vắng bóng dáng của bánh chưng xanh.

on Bánh Chưng - Nét đẹp văn hóa truyền thống của Việt Namđọc tiếp
Ẩm thực đường phố ở Sài Gòn

Ẩm thực đường phố ở Sài Gòn

Ở Việt Nam, sánh vai cùng Hà thành thì chỉ có Sài thành phồn hoa. Sài Gòn là tên gọi cũ của thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, là thành phố lớn nhất ở Việt Nam. Sài Gòn cũng đứng trong top đầu điểm đến du lịch ở Việt Nam. Ẩm thực đường phố của Sài Gòn cũng không kém cạnh Hà Nội, góp phần tô lên vẻ đẹp văn hóa ẩm thực đường phố của Việt Nam trong ngành du lịch.

on Ẩm thực đường phố ở Sài Gònđọc tiếp
Một vòng ẩm thực đường phố Hà Nội

Một vòng ẩm thực đường phố Hà Nội

Sánh vai cùng ẩm thực đường phố Sài thành, ở ngoài miền Bắc đất nước có ẩm thực đường phố Hà thành cũng nổi tiếng không kém. Ẩm thực đường phố từ lâu đã được xem là một nét đẹp văn hóa của Hà Nội. Những nét đẹp truyền thống của Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng đều được gói gọn trong từng món ăn. Ẩm thực đường phố Hà Nội đã trở thành nét thu hút bạn bè trong và ngoài nước.

on Một vòng ẩm thực đường phố Hà Nộiđọc tiếp
Tận hưởng sashimi Nhật Bản đúng vị

Tận hưởng sashimi Nhật Bản đúng vị

Sashimi là một trong những món ăn nổi tiếng nhất trong ẩm thực Nhật Bản với thành phần chính là hải sản tươi sống. Các món ăn sashimi được phục vụ tại nhiều nhà hàng ở Nhật Bản. Chúng cũng được sử dụng phổ biến trong các bữa ăn truyền thống của gia đình.

on Tận hưởng sashimi Nhật Bản đúng vịđọc tiếp