Chỉ 99k thưởng thức ngay Combo thiên đường ẩm thực Hàn Quốc

Bữa ăn nhàm chán với những món ăn quen thuộc đã thực sự khiến bạn phát ngấy. Vậy tại sao không ghé thăm Nhà hàng Gà Tần Sâm để thưởng thức ngay " Combo thiên đường ẩm thực Hàn Quốc" chỉ từ 99,000 VNĐ / 1 người.

Thưởng thức các món ăn chuẩn vị Hàn chỉ với 99k

Combo vui vẻ dành cho 2 người

Combo sảng khoái dành cho 3 - 4 người 

Combo cực đã dành cho 5 - 6 người

Gà Tần Sâm - một món ăn nổi tiếng bậc nhất của Hàn Quốc, vô cùng bổ dưỡng và được ưa chuộng dùng vào mua hè để giải nhiệt, thanh mát cơ thể. Trong văn hóa ẩm thực của người Hàn Quốc, món ăn này xuất hiện cũng chưa lâu ( khoảng những năm 60), nhưng sự ra đời của món Gà tần sâm thực sự đánh dấu nét ẩm thực đặc trưng riêng của Hàn Quốc. 

Trong văn hóa Hàn Quốc, người ta tin rằng với món súp này chúng ta có thể ngăn chặn được bệnh tật trong những ngày hè nóng bức, họ cho  rằng các chất dinh dưỡng có trong nhân sâm có tác dụng bồi bổ nguyên khí,  giúp cho những người họat động mạnh bị đổ nhiều mồ hôi và làm việc mất nhiều sức lực.

Theo dược học cổ truyền, nhân sâm là một trong những vị thuốc quý, có công dụng đại bổ nguyên khí, bổ ích ngũ tạng, sinh tân dưỡng huyết.. Sâm kết hợp với gà tần thuốc bắc thì thật là 1 món ăn chữa bệnh cũng như bồi bổ cơ thể không nên bỏ qua.

Vị thơm của Sâm từ Hàn Quốc hòa quyện với vị thuốc bắc ngấm vào gà, khi cắn sẽ cảm nhận được vị ngọt từ thịt và các bài thuốc bổ dưỡng. Đây là món ăn với thành phần dinh dưỡng cao, thích hợp cho nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi, đặc biệt giúp người ốm nhanh bình phục. 

Thực khách muốn thưởng thức món ăn này, có thể dẽ dàng tìm đến Nhà hàng Gà tần sâm - một trong những nhà hàng hiếm hoi tại Hà Nội giữ đúng hương vị gốc. Bên cạnh món Gà tần sâm, thực khách khi đến đây cũng không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ngon chuẩn vị Hàn như: Kimpap, Vịt xào lăn, Lẩu nấm, Gà sốt phô mai, Bánh hành hải sản.... 

  • Chương trình áp dụng các ngày thứ 2 và thứ 4 hàng tuần
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

NHÀ HÀNG GÀ TẦN SÂM

Địa chỉ: B44, Ngõ 109 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội

Điện thoại: 0243. 555. 1807

Facebook: Nhà hàng Gà tần sâm 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan