11 RESORT CÓ CẢNH QUAN ĐẸP GẦN HÀ NỘI

Bạn muốn tranh thủ đưa gia đình vui chơi nghỉ dưỡng ngắn ngày, Tour Coach xin gợi ý 11 resort và khu du lịch lý tưởng gần Hà Nội để bạn lựa chọn.

  1. Asean Resort

Bạn cần  một không gian nghỉ ngơi trong lành, yên tĩnh cùng bạn bè và gia đình nhưng lại không muốn đi xa thì Asean Resort là một nơi lý tưởng để bạn lựa chọn. Nằm trên đường cao tốc Láng Hòa Lạc, cách trung tâm Hà Nội khoảng 35km về phía Tây.

Asean Resort không những đẹp mà còn phù hợp cho cả bốn mùa. Dịch vụ nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị và vui chơi giải trí… đẳng cấp quốc tế, giá cả phù hợp.

  1. Văn Minh Resort

Nằm bên Quốc Lộ 6 , thuộc Chúc Sơn, Chương Mỹ (Hà Nội), cách Trung tâm Hà Nội khoảng nửa giờ di chuyển bằng ô tô. Khu nghỉ dưỡng này gần chùa Trầm và chùa Trăm Gian là hai danh thắng quốc gia và trước mặt là cảnh núi non xứ Đoài vô cùng đẹp.

  1. Tản Đà Spa Resort

Thuộc Tản Lĩnh, Ba Vì, cách trung tâm Hà Nội  khoảng 1 giờ di chuyển. Tản Đà Spa Resort mộc mạc, yên bình hướng ra hồ suối Bơn và khu vườn canh mướt với 2 kiểu thiết kế được chia làm 2 khu là: Xóm Lạc Việt và xóm Nhà Cổ. Tuy nhiên, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại.

Khu nghỉ dưỡng này cách trung tâm Hà Nội 1 giờ đi bằng ô tô. Đây là khu quần thể nằm giữa các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội.

  1. Hoàng Long Resort

Cách trung tâm thành phố Hà Nội 20 km, Hoàng Long Resort tọa lạc trên diện tích 2 km vuông tại Huyện Thạch Thất, Hà Nội, cách chùa Tây Phương 700m.

Hoàng Long Resort được thiết kế trang nhã,mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại. Không gian xanh, thoáng mát. Ngoài ra, nơi đây còn có khu Vườn Cổ Tích cho trẻ en thoải mái vui chơi.

  1. Belvedere Resort

Thuộc Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Belvedere Resort mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi núi non hùng vĩ, thiên nhiên thơ mộng, khí hậu mát mẻ quanh năm. Đến đây, bạn sẽ có những giờ phút thư giãn yên tĩnh tại các biệt thự được thiết kế sang trọng trên triền núi Tam Đảo.

  1. Cửu Thác Tú Sơn Resort

Được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ của Hà Nội, Cửu Thác Tú Sơn có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những hang động lung linh huyền ảo gắn liền với các câu truyện cổ tích, những thác nước tuyệt vời, khí hậu mát mẻ trong lành.

Cửu thác Tú Sơn có bể bơi, cầu trượt, khu vui chơi giải trí, hội trường, hội nghị, có nhà nghỉ biệt thự hoàng tử, nhà nghỉ mini, nhà sàn lớn, có đủ dịch vụ ăn uống, có các món ăn đặc sản miền núi tỉnh Hòa Bình.

  1. Flamingo Đại Lải Resort

Nằm trên địa phận Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, cách Hà Nội 45km. Đây là Resort đẳng cấp 5 sao quốc tế. Cảnh quan của Flamingo Đại Lải Resort vô cùng đẹp với bể bơi hiện đại, thiết kế độc đáo, hồ nước rộng thơ mộng, bãi biển nhân tạo với các dịch vụ giải trí hấp dẫn…

Các dịch vụ ở Flamingo Đại Lải Resort rất tiện ích đa dạng và đẳng cấp với khu resort trung tâm, hệ thống các câu lạc bộ du thuyền, giải trí, thể thao, nghệ thuật, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, trung tâm dịch vụ cộng đồng... đạt đẳng hàng đầu thế giới.

  1. V- Resort

Nằm rất gần trung tâm Hà Nội, thuộc khu vực Kim Bôi, Hòa Bình. V – Resort được bao bọc bởi rừng cây, thiên nhiên hoang sơ, không khí trong lành rất tốt cho sức khỏe con người.

Ngoài nghỉ dưỡng, tham gia các trò giải trí, vận động như câu cá, chơi golf mini, Tennis, đạp xe, chơi billiard, du khách có thể xông hơi, ngâm mình trong dòng nước khoáng nóng được dẫn nguồn từ suối Kim Bôi và thưởng thức các món ăn truyền thống của đồng bào dân tộc nơi đây như cơm lam, thịt lợn mán, xôi nương, cá mương, rau rừng...

  1. Thảo Viên Resort

Cách trung tâm Hà Nội 40km, thuộc địa phận Trung Sơn Trầm, Sơn Tây. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng một không gian thiên nhiên ngập tràn hoa lá phù hợp cho cả bốn mùa. Khu nghỉ dưỡng này có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí với tiêu chuẩn quốc tế.

  1. Phú Sơn Resort

Nằm ở trung tâm thành phố Bắc Ninh, Phú Sơn Resort cách thủ đô Hà Nội và sân bay Nội Bài hơn 30km về phía Bắc. Đây là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên ở Bắc Ninh với kiến trúc Pháp cổ, nơi lý tưởng cho mọi du khách khi về thăm Bắc Ninh, về với miền quê Kinh Bắc cùng những làn điệu dân ca quan họ mượt mà, đằm thắm.

  1. Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà

Thuộc địa phận huyện Ba Vì, Thiên Sơn - Suối Ngà, mang đến sinh khí trong lành cho du khách với thác cổng trời mênh mông và bao la; bể bơi thiên nhiên ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè hoặc du khách có thể bơi thuyền và câu cá tại đây… Điểm dừng chân ở khu Hạ Sơn có thác Tam cấp và nhiều suối nhỏ chảy róc rách qua cầu uốn lượn nối hai khu nhà nghỉ thơ mộng. Những ngôi nhà sàn Mường, nhà sàn Thái lấp ló trên sườn núi xen kẽ giữa rừng cây, thác nước, là điểm nghỉ đẹp làm nao lòng du khách.

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan