DU DƯƠNG BÃI DÀI PHÚ QUỐC

Mang vẻ đẹp hoang sơ, trinh nguyên với nắng vàng, biển xanh, hàng dương rì rào trong gió, Bãi Dài được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất, nhân tố không thể thiếu khi nhắc đến du lịch Phú Quốc. 

Đứng đầu trong danh sách 13 bãi biển được bầu chọn là hoang sơ và đẹp nhất thế giới, Bãi Dài nằm về phía tây của Đảo Ngọc, có chiều dài khoảng 1500m, được thiên nhiên ban tặng cho cảnh quan xinh đẹp và tài nguyên trù phú.

Mặc dù có phần thẳng hơn bãi Khem, nhưng sóng biển bãi Dài vẫn êm đềm do được bao bọc của vịnh. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đi đến những  điểm đến khác như chợ đêm Dinh Cậu, tham quan mua sắm sau một ngày thỏa thích vẫy vùng cùng biển ngọc, hay thưởng thức món cháo Nhum nổi tiếng của Phú Quốc.

Bãi cát nơi đây là cát vàng tự nhiên, nước biển trong xanh màu ngọc bích  mang vẻ đẹp thanh thoát, trinh nguyên chưa bị ảnh hưởng nhiều từ tác động của con người khiến du khách luôn cảm thấy khoan khoái, tươi mát.

Hòn Đồi Mồi cách bờ khoảng 800m, có bãi cát dài 50m, rất lý tưởng cho khách lặn xem san hô, câu cá. Biển ở đây trong xanh, ít ghe thuyền neo đậu. Du khách có dịp hít thở không khí trong lành, tận hưởng hương biển, hương rừng.

Từ tháng 10 đến tháng 3 chính là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng hết vẻ đẹp quyến rũ, du dương của hòn đảo đã từng được hãng tin ABC News bình chọn đứng đầu trong số 5 bãi biển đẹp và sạch nhất trên thế giới.

 

Liên hệ ngay với Tour Coach để biết thêm thông tin, được tư vấn và đặt tour với giá cực ưu đãi.

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan