Du lịch Hà Nội ghé Nhà hàng Chum - địa điểm tin cậy đã lên sóng đài SBS nổi tiếng Hàn Quốc

Cuối tuần vừa rồi, tại Nhà hàng Chum vừa đón tiếp đoàn quay phim chương trình Live Today của đài SBS nổi tiếng Hàn Quốc. Lớp học Cooking Class dạy làm món kimchi của Nhà hàng Chum đã lên sóng trên đài SBS. Liệu bạn có muốn tham gia những lớp học dạy nấu ăn sắp tới của Chum?

Chương trình Lives Today của đài SBS đã chọn Nhà hàng Chum để quay cảnh lớp học làm kimchi.

Ngay từ rất sớm, các học viên đăng ký đã có mặt đầy đủ, hào hứng tham gia lớp học dạy làm kimchi. 

Không chỉ các bạn trẻ, lớp học có sự tham gia nhiệt tình của người đã kết hôn. Cả những người phụ nữ đang mang bầu, hay người đàn ông tuổi 30.. cũng yêu thích việc tự tay làm nên món kimchi Hàn Quốc hấp dẫn để chăm sóc bữa săn cho gia đình, hay đơn giản chỉ là vì yêu thích các món ăn Hàn, cảm thấy thú vị khi được trải nghiệm lớp học nấu ăn hữu ích và vui vẻ tại Nhà hàng Chum.

Các học viên tỏ ra rất thích thú khi hoàn thành món kimchi.

Buổi học Cooking Class dạy làm kimchi Hàn Quốc lần này của Nhà hàng Chum vinh dự được lựa chọn làm điểm quay chương trình Live Today của đài SBS danh tiếng xứ Hàn. Những phần giao lưu thú vị giữa bên chương trình và những học viên tham dự hôm nay, đã để lại cảm xúc vui vẻ, thoải mái vô cùng. 

Nữ phóng viên xinh đẹp của đài SBS đang phỏng vấn học viên tham gia buổi Cooking Class

Các bạn học viên chia sẻ, đến với Cooking Class là một sự tình cờ, nhưng đã khiến họ vô cùng vui vẻ vì sự tình cờ ấy. Bởi chỉ qua một buổi học nhỏ, họ được nhận không chỉ là kỹ năng làm món kimchi chuẩn vị Hàn, được nhận Voucher miễn phí suất gà tần sâm, bằng Chứng nhận hoàn thành khóa học nấu món Hàn, mà hơn cả, đó chính là những phút giây thư giãn bên những người bạn, cùng nhau trò chuyện, học nấu ăn, chia sẻ kinh  nghiệm.... Tất cả góp phần tạo nên kí ức tuyệt vời cho bất cứ ai tham gia ngày hôm nay. 

Nhà hàng Chum, địa chỉ ở B34, Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, thường xuyên tổ chức những buổi Cooking Class dạy làm món ăn chuẩn vị Hàn Quốc như vậy. Hi vọng, sẽ sớm có dịp được gặp những người bạn cùng chung tình yêu ẩm thực Hàn, mong muốn giao lưu và kết nối rộng hơn khi tham gia Câu lạc bộ "Hẹn hò bếp Chum" để cùng nhau tham gia Cooking Class những lần sau. Hãy liên hệ Chum, nếu bạn hứng thú với Lớp học này nhé!

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan