DU LỊCH THÁI LAN MÙA NOEL

Đến du lịch Thái Lan vào dịp cuối năm (nhất là dịp Giáng sinh và năm mới), bạn sẽ có cơ hội được tham dự nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật rất thú vị và thỏa sức khám phá những thắng cảnh của đất nước tươi đẹp này cùng cơ hội mua sắm giảm giá của các thương hiệu.

Noel và Tết Dương lịch là hai dịp lễ quan trọng với nhiều nước trên thế giới, đó chính là thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, nên mọi người đều hào hứng và mong đợi. Du lịch Thái Lan trong mùa giáng sinh và năm mới, bạn sẽ  được thăm quan những địa danh nổi tiếng, những ngôi chùa mang đậm màu sắc truyền thống với  nền văn hóa rất riêng biệt, thăm những hòn đảo với bờ biển dài, bãi cát trắng mịn, những rừng thông xanh mướt.

Vào những dịp lễ hội, đặc biệt là Noel và những ngày cuối năm người Thái Lan có sự đầu tư trang trí hoành tráng. Chính vì thế mà khách du lịch dễ dàng tham gia và cảm nhận được không khí náo nhiệt tưng bừng ngay trên những con đường, những thành phố nhộn nhịp.

Bạn có thể ghé thăm những địa điểm hấp dẫn như: khu vui chơi Safari World, những show diễn nghệ thuật với cá heo, vườn hoa Noong Nooch, … hay ghé thăm không gian linh thiêng của những ngôi chùa nổi tiếng tại Thái Lan như: chùa Phật vàng, cung điện hoàng gia Rama 5, chiêm bái Trân Bảo Sơn Phật và tượng phật bằng vàng được khắc trên sườn núi,…. Nếu có thời gian, khách du lịch có thể mua vé ca nô ra thăm đảo san hô Coral Island nổi tiếng của Pattaya tham gia các trò chơi trên cát, dưới biển và lặn biển ngắm san hô.

Ngoài việc hòa mình vào không gia lễ hội vui nhộn, bạn còn có mua sắm. Vào những ngày cuối năm, Thái Lan tung ra rất nhiều mặt hàng thời trang mới và cả những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.  Có thể nói Thái Lan là thiên đường mua sắm giá rẻ cho giới trẻ yêu thời trang. Những món đồ được bày bán đa dạng, nhiều màu sắc kiểu dáng hợp xu hướng thế giới luôn được săn đón và chúng “rẻ” hơn khi được bán ở Việt Nam. Có những mặt hàng mang đậm phong cách Thái Lan cũng được nhiều người yêu thích. 

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan