HOANG DẠI DÃ QUỲ ĐÀ LẠT

Tháng 10, hoa dã quỳ bắt đầu nở đánh dấu sự kết thúc của mùa mưa để cả Đà Lạt đắm mình trong màu vàng hoang dại.

Tuy là loài hoa dại, phổ biến ở Tây Nguyên và nhiều tỉnh vùng cao phía Bắc nhưng chỉ Đà Lạt dã quỳ mới trải vàng khắp các con đường, thung lũng hay sườn đồi.

Dã quỳ bắt đầu nở vào tháng 10, đây cũng là thời điểm du khách tìm về với thành phố Đà Lạt để được hòa mình vào khung cảnh mộng mơ và hơn cả là để đắm mình giữa những thảm hoa dã quỳ đầy hoang dại. Dã quỳ tuy không lớn như hướng dương nhưng do mọc thành bụi nên khi bung nở tạo nên một thảm vàng rực rỡ. Sắc vàng ấy như sưởi ấm cao nguyên lạnh giá cùng ánh mặt trời và mê hoặc bất kỳ ai lạc bước ngang qua.

Bạn có thể bắt gặp sắc vàng ươm nắng của dã quỳ ở bất cứ nơi đâu, từ trong lòng thành phố bên những căn biệt thự nhỏ xinh, đến những con đường tỏa đi muôn hướng. Ngoại ô thành phố là nơi hoa dã quỳ mọc nhiều nhất.

Hoa dã quỳ quyến rũ nhất vào buổi sáng, khi cái nắng của mùa đông vừa hừng lên, sương vẫn còn đọng trên lá và trên những cánh hoa. Để có thể len lỏi khắp các con đường, sườn đồi hay ngõ nhỏ nơi dã quỳ đua nhau bung nở bạn nên chọn cho mình một chiếc xe máy làm bạn đồng hành.

Đến Đà Lạt vào tháng 10, 11, bạn không chỉ có cơ hội khám phá những đường đèo quanh co, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng những ruộng chè bậc thang ngút ngàn thấp thoáng những hàng rào dã quỳ vươn mình dưới nắng sớm, những thung lũng sâu ẩn mình bên những rừng thông, ngắm mây tà tà chờn vờn quanh những ngọn đồi…

#Honeymoon_Đà_Lạt 3N2Đ chỉ từ #2500k/cặp đôi 

✔️ Khách sạn 4 sao cực sang trọng và lãng mạn
✔️ Bữa sáng "tình yêu" cho 2 bạn
✔️ Bó hoa và tiệc nhẹ chào đón
✔️ Bánh mừng kỳ trăng mật của đôi bạn
✔️ Bữa tối lãng mạn dưới ngọn nến
✔️ Hộp chocolate ngọt ngào
✔️ 1 chai rượu cho hương vị thêm nồng nàn
✔️ Hoa nghệ thuật được bày trí trong phòng
✔️ Voucher 15% cho bữa trưa và tối ở nhà hàng "Le Jardin Bistrot"

Liên hệ Tour Coach để biết thêm thông tin chi tiết và đặt tour với giá tốt nhất.

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan