Những bãi biển nổi tiếng của Hồng Kông mà bạn nên đến trong mùa hè này

Hồng Kông có đến hơn 50 bãi biển và các đảo xung quanh. Một số đó đã được liệt vào danh sách các vịnh, bãi biển đẹp đến đáng ngạc nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm những con sóng lớn để lướt sóng, một địa điểm cắm trại thoáng đãng cách xa thị thành đông đúc hay dành những ngày cuối tuần để ở với gia đình, nếu bạn muốn đặt chân lên cát để cảm nhận sự mềm mịn sạch sẽ của cát biển, hãy đến Hồng Kông để những bãi biển xinh đẹp giúp bạn làm điều đó.

Bãi biển Pui O của hòn đảo lớn nhất Hồng Kông

Bãi biển Pui O thuộc đảo Lantau (Đại Nhĩ Sơn) là hòn đảo lớn nhất và quyến rũ xinh đẹp nhất của Hồng Kông. Giao thông đến bãi biển Pui O rất là thuận lợi, ở đây có cơ sở vật chất đầy đủ, có cả những trạm cứu hộ biển giúp đỡ các gia đình đến cắm trại. Phong cảnh quanh bãi biển Pui O cũng vô cùng độc đáo bởi từ đây bạn có thể nhìn ra ba phía của ngọn núi Lantau và gần đó là một hồ lớn nổi tiếng với những chú trâu nước. Biển Pui O thường không quá đông đúc nên bạn sẽ không quá mệt mỏi khi đi tắm biển.

Bãi biển Long Ke Wan của “hậu hoa viên” Hồng Kông

Long Ke Wan thuộc bán đảo Sai Kung. Long Ke Wan là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Hồng Kông. Bãi biển Long Ke Wan còn hoang sơ và không bị ô nhiễm, đường bở biển tuy không dài nhưng rất lớn và đẹp, rất thích hợp cho việc cắm trại và đi dạo trên đường bờ biển, hoặc chỉ là nằm thư giãn tắm nắng. Đây là một trong những nơi lý tưởng nhất Hồng Kông để đi ngắm mặt trời mọc. Vào ban đêm thì bạn sẽ nhìn thấy được cả một khoảng trời đầy sao và trăng tròn. Từ đây bạn chỉ việc đi bộ khoảng nửa giờ để đến Hồ Cao Đảo để ngắm Thái Bình Dương.

Bãi biển Shek O thu hút

Bãi biển Shek O là địa điểm lý tưởng để thư giãn và tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời giữa Hồng Kông ồn ào chen lấn. Tuy vẫn có các tòa cao ốc và cửa hàng, bãi biển Shek O beach vẫn gần như là một thế giới khác hoàn toàn so với không khi náo nhiệt, bận rộn của thành phố và là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi hay bơi lội thư giãn. Người đến Shek O thường hay chèo thuyền ra xa bờ để du ngoạn biển, đi bộ vòng quanh vịnh Rocky, đến Vinh Nước Lớn để lướt sóng và lướt ván buồm.

Bãi biển Trio trong sạch nhất Hồng Kông

Trio cũng là một bãi biển thuộc bán đảo Sai Kung. Trio được mệnh danh là bãi biển sạch nhất Hồng Kông. Bãi biển Trio như là một kho báu quý giá của biển khơi. Mặc dù đường đến Trio khá khó khăn, nhưng đừng lo, những gì mà Trio có, nước sạch trong xanh, đường bờ biển rộng, cát biển trắng mịn, hoàn toàn không thua kém các bãi biển nổi tiếng khác, sẽ không làm bạn phí công đến đây. Hơn nữa, trang thiết bị cho dịch vụ nghỉ ngơi thư giãn giải trí ở bãi biển Trio thì không hề thiếu thốn.

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan