THẢO NGUYÊN ĐA SẮC MÀU GIỮA LÒNG HÀ NỘI

Được tái hiện trọn vẹn trong thảo nguyên rộng 6ha nằm trên bãi Thạch Cầu, phường Long Biên là những hình ảnh đẹp nhất của Hà Giang, Mộc Châu, Đà Lạt, Hội An, Ninh Thuận, Nha Trang với thiên đường hoa lung linh sắc màu và đầy thơ mộng, tự nhiên…

Nơi đây giống như một xứ sở của các loại hoa với đủ sắc màu từ hoa cúc hoạ mi, hồng tố nữ, hoa súng tím, cho đến loài hoa thạch thảo lạ mắt... Khu thảo nguyên hoa đẹp như trong cổ tích này đang là địa điểm thu hút các bạn trẻ tới chụp hình, ngắm cảnh thư giãn cuối tuần.

Đến đây, bạn còn được đắm mình trong khung cảnh hữu tình, nên thơ của ao súng, thuyền nan như tại Tràng An – Ninh Bình. Hay vườn hoa mơ, hoa mận và hoa cải trắng muốt của vùng đất Mộc Châu.

Thảo nguyên hoa Long Biên còn có hẳn một khu riêng để bạn trải nghiệm và chụp những bức hình đẹp lung linh ở mọi góc.

Với nhiều góc chụp ấn tượng, độc đáo, mới lạ mà không phải di chuyển nhiều nên Thảo nguyên hoa Long Biên đang là địa điểm chụp ảnh rất được lòng du khách đặc biệt là các cặp đôi, các bạn trẻ và gia đình nhỏ…

Để đến khu Thảo nguyên hoa thì từ trung tâm Hà Nội, bạn đi đường đê Long Biên, sau đó đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy khoảng 1,5km rồi rẽ phải vào đường Thạch Cầu, đi tiếp khoảng 1km nữa là đến.

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan