TRẢI NGHIỆM MỚI TẠI RỪNG THÔNG ĐẠI LẢI

Giờ đây đến với khu rừng thông bên hồ Đại Lải, bạn không chỉ được cắm trại, tham gia các hoạt động giải trí… mà còn được chiêm ngưỡng không gian nghệ thuật tuyệt vời Art in the Forest.

Đó là 10 căn container được các họa sĩ trang trí màu sắc, đặt giữa rừng thông trở thành studio ngoài trời được các họa sĩ Trịnh Minh Tiến, Phạm Tuấn Tú, Hà Mạnh Thắng, Mạc Hoàng Thương, Hoàng Dương Cầm, Nguyễn Xuân Long, Nguyễn Sơn… bắt tay vào sáng tác từ tháng 10.

Không gian nghệ thuật Art in the Forest vừa đón những khách tham quan đầu tiên vào ngày 28/10 sau gần một tháng thi công. Không gian đã để lại những ấn tượng mới mẻ và độc đáo cho người chiêm ngưỡng, đặc biệt là chiếc container ẩn dưới lớp “áo” rừng thông tác phẩm của họa sĩ Minh Tiến.

Bằng nghệ thuật vẽ 3D phối với khung cảnh thực những container trưng bày này như chìm giữa khu rừng. Các họa sĩ vừa sáng tác, vừa tự sắp đặt không gian trưng bày các tác phẩm hội họa của mình.

Năm nay, không gian nghệ thuật ở đây có thêm 7 tác phẩm điêu khắc cùng 40 tác phẩm hội họa đến từ các nghệ sĩ trong nước và quốc tế. Bên trong container trưng bày các tác phẩm hội họa đương đại.

Bên ngoài các phòng triển lãm là nơi nghỉ ngơi, trò chuyện và tận hưởng không gian xanh cho du khách. Triển lãm kéo dài hết năm nay, sau đó một số container có thể được bố trí thành phòng nghỉ.

Cách Hà Nội khoảng 45 km, Khu rừng thông (bên hồ Đại Lải) từ lâu là điểm đến hot ở Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Để đến đây, bạn có thể đi xe riêng hướng về thị xã Phúc Yên hoặc bắt xe buýt Hà Nội – Flamingo Đại Lải Resort. Đến nơi bạn có thể đi xe điện đến khu rừng này.

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan