TRỐN CHẠY XÔ BỒ ĐẾN VỚI QUY NHƠN

Bạn muốn có khoảng thời gian tuyệt vời, rời xa nắng nóng, khói bụi và những xô bồ của cuộc sống thường nhật? Quy Nhơn với những bãi biển hoang sơ chưa bị thương mại hóa là điểm đến vô cùng hấp dẫn cho bạn trong hè này.

Điểm đến hấp dẫn đầu tiên chính là bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp. Mẹ thiên nhiên đã ưu ái cho Quy Nhơn một bãi biển dài khoảng 5km từ Mũi Tấn đến Ghềnh Ráng (mang hình dáng vầng trăng khuyết) ngay tại trung tâm thành phố.

Bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản, không muộn phiền khi ngồi trên bãi biển, lặng nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Không chỉ hấp dẫn giới trẻ, Quy Nhơn còn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình. Những bữa tiệc hải sản nướng, các trò chơi tập thể trên eo biển vầng trăng này sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm không thể nào quên.

Bãi Trứng – nơi từng là bãi tắm dành riêng cho Nam Phương Hoàng Hậu mỗi lần bà về đây nghỉ mát. Chính vì vậy, bãi còn được gọi là bãi Hoàng Hậu.

Nằm trong khu danh thắng Ghềnh Ráng cách thành phố Quy Nhơn 3 km về phía Đông – Nam, với vẻ đẹp của cung đường biển uốn lượn, cát trắng, biển xanh và vô số những tảng đá tròn trịa trên bờ như những quả trứng xếp chồng lên nhau, Bãi tắm Hoàng Hậu thu hút rất nhiều du khách tìm đến.

Độc, lạ và nguyên sơ là cảm giá mà bạn sẽ có khi đặt chân đến Eo Gió - bãi biển được đánh giá là đẹp nhất Bình Định. Nằm cách thành phố Quy Nhơn hơn 7 km được ôm ấp bởi đá núi và phủ trắng xóa bọt sóng ngày đêm. Những dốc đá muôn hình vạn trạng đánh vào tầm mắt. Từ trên những đỉnh núi cao, gió biển luồn qua kẽ tay, mái tóc làm tâm hồn du khách như được hòa vào với thiên nhiên biển cả.

Đến với Hòn Khô, bạn được chứng kiến nước biển trong vắt có thể nhìn thấy tận đáy, mực nước chỉ tầm 1 mét nên du khách có thể thỏa sức ngâm mình trong làn nước mát và ngắm những rạn san hô muôn hình muôn sắc. Trải nghiệm thú vị nhất đối với những vị khách đặt chân đến Hòn Khô đó chính là lặn ngắm san hô. Nếu muốn khám phá những điều hoang sơ, bạn có thể tản bộ men theo bãi cát chạy dọc quanh núi đá.

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan