Top 10 nhà hàng ngon sang chảnh ở Sài Gòn do người dùng Tripadvisor bình chọn

Từ lâu, đồ ăn đường phố và quán ăn nhanh đã là một phần không thể tách rời của một trải nghiệm ẩm thực Việt, nhưng đôi khi bạn cũng nên ghé qua một nhà hàng tuyệt vời để thưởng thức những món ăn ngon được nấu từ những vị đầu bếp chuyên nghiệp trong một bầu không khí dễ chịu, cảnh quan tuyệt đẹp và dịch vụ miễn chê.

Dưới đây là danh sách 10 nhà hàng tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh trên trang tripacvisor, do đó bạn có thể yên tâm họ sẽ cung cấp một kinh nghiệm ăn uống để nhớ:

1.Nhà hàng Dạ thực Noir

Khách đến đây đầu tiên sẽ được tham gia những trò chơi đặc biệt để làm quen dần với cảm giác của màn đêm như: Bịt mắt để tìm kim kẹp trong chén gạo, lắp hình vào khuôn.

Nhân viên khiếm thị sẽ hướng dẫn khách chỗ ngồi, “học” cách tìm muỗng, dĩa, khăn ăn, ly chén để sử dụng. Sau đó sẽ phục vụ các món ăn khách đặt.

Tất cả việc ăn uống, trò chuyện đều diễn ra trong bóng tối tuyệt đối. Việc này nhằm tạo sự “trung thực” nhất khi thưởng thức các món ăn mà không bị “tự kỉ ám thị”, cũng như giúp xóa bỏ đi mọi khoảng cách trong mối tương tác giữa con người với nhau, nhằm đem lại cảm giác thật sự thoải mái nhất.

2.Nhà hàng La Villa

Toạ lạc tại khu vực Thảo Điền (quận 2), La Villa có không gian thoáng đãng và yên tĩnh với khu vực ăn trong nhà và sân vườn. Tuy giá đồ ăn ở đây hơi cao nhưng La Villa là điểm đến yêu thích của giới sành ăn, những ai yêu thích nét tinh tế của ẩm thực Pháp. Chủ nhà hàng kiêm đầu bếp và nhân viên phục vụ ở đây là một đôi vợ chồng người Pháp. Theo như anh chủ Thierry chia sẻ, họ muốn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách bằng cách kiểm tra sâu sát mọi khâu.

3.Nhà hàng chay “…Hum”

Các món chay tại nhà hàng luôn là những món chay dinh dưỡng được chắt lọc tinh tế, như "Cơm chiên trái thơm" với vitamin C và men tiêu hóa từ thơm giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn; "Salad trái cây" là một trợ thủ đắc lực cung cấp chất xơ và những dưỡng chất cần thiết cho ngày mới năng động; "Gỏi thủy tinh" với nha đam tươi giúp ngăn ngừa độc tố, bồi bổ dưỡng chất cho da; hay "Cơm gạo lức lá sen" với nguồn vitamin và các khoáng chất tự nhiên từ gạo lức sẽ vô cùng hữu ích cho những người cao huyết áp ...

4.Cyclo Resto

Nhà hàng có thiết kế giản dị này được du khách quốc tế yêu thích bởi chất lượng đồ ăn, phong cách phục vụ và giá cả. Cyclo Resto đem lại cho thực khách những món ăn truyền thống của Việt Nam được trình bày theo phong cách mới mẻ, hiện đại.

5.Baba's Kitchen

Không tĩnh lặng như La Villa, nhà hàng Baba's Kitchen nằm ngay trên con phố Bùi Viện sầm uất với thực đơn đậm đà hương vị Ấn. Điểm cộng đầu tiên mà du khách bình chọn cho Baba's Kitchen là phong cách phục vụ thân thiện. Ngoài tiếng mẹ đẻ, nhân viên người Ấn có thể giao tiếp được tiếng Anh và tiếng Việt. Nếu là tín đồ của các món cay và cari, bạn không nên bỏ qua Baba's Kitchen. Đặc biệt, thực khách còn được thưởng thức món bánh Kheer Pudding tráng miệng (miễn phí). Đây là một loại pudding gạo truyền thống của Ấn Độ đựng trong chén bạc nhỏ, nửa giống cháo nửa giống yogurt và có vị khá lạ miệng.

6.Ichiban Sushi Vietnam

Sushi và hải sản ở nhà hàng này rất tươi ngon, được chế biến vừa miệng. Giá cả ở đây khá cao nhưng tương xứng với chất lượng đồ ăn và phục vụ.

7.Le Padam – Saigon

Nếu bạn muốn thưởng thức một bữa ăn với bánh mì, phô mai và rượu vang thì đây là điểm đến lý tưởng. Chủ nhà hàng sẵn sàng giúp các thực khách lựa chọn các loại phô mai và rượu dùng kèm bánh mì nóng hổi vừa ra lò, với nhiều biến tấu thú vị.

8.Soul Burger

Nhiều du khách quốc tế tới đây đã khẳng định chắc chắn sẽ quay lại để thưởng thức món bánh burger đậm đà giữa không gian đơn giản, thân thiện.

9.Saffron

Với phong cách trang trí độc đáo, Saffron phục vụ các món ăn kiểu Hy Lạp và Địa Trung Hải ngon nhất TP HCM. Các thực khách có nhiều món để lựa chọn, cùng các loại rượu vang đúng vị. 

10.La Fiesta

Nhà hàng món Mexico với không gian hiện đại ấm cúng, menu đa dạng với nhiều món ăn chế biến hấp dẫn, nhân viên phục vụ chu đáo, lịch sự sẽ làm các bạn cực kỳ hài lòng.

 Nguồn: Tổng hợp từ Tripadvisor và Vnexpress 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan