KHÁM PHÁ PHÚ QUỐC SIÊU RẺ VỚI GÓI FREE & EASY CHỈ 5.390.000 VNĐ

Phú Quốc từ lâu được dân ham mê du lịch đánh giá là địa danh lý tưởng cho hoạt động thư giãn và trải nghiệm tự nhiên. Bao bọc bởi biển xanh mát lạnh, Phú Quốc với ba khu vực riêng biệt là Bắc, Đông và Nam đảo, sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn thỏa sức khám phá các nét đẹp tạo hóa, đặc biệt trong thời điểm từ tháng Tám trở đi là giai đoạn mùa khô của nước ta.

Nếu chọn đi trong gói thời gian hạn chế vì công việc bận rộn, Coach Tour gợi ý đến bạn lịch trình các điểm đến bạn nhất định bạn phải ghé khi tới thăm hòn Đảo Ngọc này trong 3 ngày.

Nguyên ngày thăm thú tại Đông Đảo

Phía Đông đảo Phú Quốc nổi tiếng với các địa danh cung cấp sản vật. Trong đó, nơi đầu tiên bạn nên đến là Làng chài cổ Hàm Ninh nổi tiếng với khung cảnh yên bình và hải sản rẻ nhưng rất ngon, đặc biệt là ghẹ với chủng loại đa dạng và tươi sống

Tiếp tục hành trình, bạn có thể lựa chọn tham quan Vườn rượu Sim với nhiều loại rượu thơm ngon cùng vườn Tiêu Suối đá, nơi bạn học cách trồng nên những hạt tiêu cay nồng hấp dẫn. Buổi tối, hãy dạo quanh chợ đêm Dinh Cậu để mua sắm quà lưu niệm và hải sản khô. Chợ thường họp từ 5 giờ chiều, đông đúc vào khoảng 7–8 giờ tối và mở đến nửa đêm. Bạn nên nhớ phải mặc cả khi mua sắm ở đây.

Trọn vẹn một ngày tại Nam Đảo

Đến Nam đảo, hãy đặt chân ghé thăm di tích Nhà lao Cây Dừa, nơi giam cầm hơn 40.000 tù binh Pháp thuộc. Những khung cảnh khổ đày mà quân đội Pháp, Mỹ tra tấn binh sĩ nước ta được tái hiện bi tráng thông qua các bức tượng sáp sẽ giúp bạn hiểu hơn về một chặng lịch sử của dân tộc.  

Trên đường đi, bạn cũng nên ghé qua khu trưng bày nuôi cấy ngọc trai của để khám phá quy trình nuôi cấy và lấy ngọc trai. Bên cạnh đó, các Nhà thùng nước mắm cũng là một địa danh lý tưởng để bạn ghé thăm khi đến Phú Quốc. Đây là nơi chế biến dòng nước mắm Phú Quốc nổi tiếng với khoảng 100 nhà thùng để bạn tham quan và mua sắm. 

Di chuyển đến cảng, bạn sẽ lên tàu tham quan Quần đảo An Thới (bao gồm chuỗi các đảo Hòn Dừa, Hòn Rõi, Hòn Thơm, Bãi Sao…). Câu cá trên thuyền, tiệc rượu trên biển hay bơi lội giữ mênh mông sóng nước sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ. Đặc biệt bạn sẽ cùng các ngư dân ăn trưa trên tàu cùng với những chiến lợi phẩm chính bạn thu được.

Tàu cập bờ và bạn sẽ nhìn thấy bãi biển đẹp nhất Phú Quốc ngay trước mắt mình -  Bãi Sao với bờ cát trắng mịn màng và làn sóng êm đềm. Khi trở về nếu bạn chưa quá mệt thì nên ghé mua sắm tại Chợ Dương Đông, hay ngắm cảnh thuyền về khơi trong khung trời chạng vạng khi mặt trời buông đỏ trên nền vàng xanh tuyệt đẹp trước khi về khách sạn nghỉ ngơi.

Khám phá Bắc Đảo

Địa danh đầu tiên nên đến nhất tại Suối Tranh, địa điểm leo núi và tắm suối để tận hưởng nguồn nước trong mát chảy xuôi từ dãy núi Hàm Ninh. Ngâm mình trong làn suối mà nhìn bao quát sang thiên nhiên trùng điệp là một cách trị liệu hữu hiệu cho tinh thần và thể chất sau những ngày làm việc căng thẳng.

Khác với sự nhộn nhịp đông đúc ở phía Nam Đảo thì Mũi Gành Dầu ở phía Bắc lại khá yên lăng, sơ khai là nơi chắc chắn bạn không thể bỏ qua nếu yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất tại Phú Quốc. Từ đây, bạn có thể nhìn thấy được hải giới của Campuchiav và bãi tắm hình cánh cung trải dài 500m. Đến Mũi Gành Dầu rồi thì đừng quên thưởng thức hải sản tuyệt vời nơi đây trước khi ra về nhé.

Rời Mũi Gành Dầu, bạn di chuyển tới Hòn Thơm - một trong những điểm sáng lung linh của Đảo Ngọc. Tới nơi, Hòn Thơm  sẽ ngay lập tức quyến rũ bạn bởi những bãi cát trắng phau, bóng dừa soi yên bình uống dòng nước trong vắt nhìn thấu đáy thấy các đàn cá, tôm… bơi lội tung tăng và đặc biệt là những bạn yêu thích lặn biển ngắm san hô và những môn thể thao mạo hiểm dưới biển.

Cuối ngày thư thái nhất là được ngắm hoàng hôn tại Mũi Dinh Cậu – một thắng cảnh nổi tiếng tại Phú Quốc. Dinh Cậu nằm trên một ghềnh đá nhô cao bởi vậy hứng trọn những tia nắng chiều rực rỡ hòa quyện cùng với tiếng sóng biển rì rào sẽ giúp bạn chìm vào một không gian yên ả và bình yên nhất.

Ngày thứ ba nếu còn đủ sức khỏe thì bạn có thể lần mò sang Bắc Đảo để khám phá thêm, nếu không thì có thể ở tại khách sạn và ra tắm biển, hòa mình vào dòng nước trong vắt tại Phú Quốc trước khi chia tay Hòn Ngọc này về với đất liền.

Nếu bạn quá bận rộn để chuẩn bị cho chuyến đi Phú Quốc trong tháng 8 và tháng 9 tới, hãy để Coach Tour hỗ trợ bạn lên lịch trình, đặt vé máy bay và khách sạn theo yêu cầu của bạn. Bạn chỉ cần đặt Chương trình tour Free & Easy tại Phú Quốc với chi phí là 5.390.000 VNĐ. Đặc biệt, nếu đăng ký tour trong thời gian này, bạn sẽ được tặng kèm tour câu cá, lặn ngắm san hô 1 ngày tại Nam Đảo trị giá 500.0000VNĐ

Chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội

Tel: 043.2222.143 - Fax: 043.791.8263

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan