Tự do khám phá Sapa với gói Free & Easy chỉ từ 850.000đ

Bạn đang có kế hoạch khám phá Sapa trong mùa hè này? Bạn không thích sự gò bó trong những chuyến đi theo tour? Bạn muốn chủ động về thời gian, địa điểm và du lịch theo sở thích ngẫu hứng nhưng lại không muốn lo lắng về những vấn đề tối giản như di chuyển, khách sạn, xe đón đưa theo hành trình? Hãy để Coach Tour giúp bạn du lịch Sapa thật dễ dàng với gói Free & Easy 2N1Đ chỉ từ 850.000Đ.

Nếu như mùa hè là mùa của cái nắng nóng chói chang, thì ở Sa Pa mùa hè lại mát mẻ dễ chịu vô cùng. Vậy nên, vào mùa hè, Sa Pa chính là thiên đường nghỉ mát tuyệt vời dành cho du khách.

Nằm ở độ cao 1600m so với mực nước biển, Sapa có khí hậu mang sắc thái ôn đới và cận nhiệt đới, không khí mát mẻ quanh năm. Thời tiết ở thị trấn một ngày có đủ bốn mùa: buổi sáng là tiết trời mùa xuân, buổi trưa tiết trời như vào hạ, thường có nắng nhẹ, khí hậu dịu mát, buổi chiều mây và sương rơi xuống tạo cảm giác lành lạnh như trời thu và ban đêm là cái rét của mùa đông. Nhiệt độ không khí trung bình năm của Sa Pa là 15 °C. Mùa hè, thị trấn không phải chịu cái nắng gay gắt như vùng đồng bằng ven biển, khoảng 13 °C – 15 °C vào ban đêm và 20 °C – 25 °C vào ban ngày.

Sa Pa mùa hè có điểm nào đẹp nhất? Đó chính là những cơn mưa bất chợt đến, những biển mây trắng bồng bềnh lững lờ trôi, là ruộng bậc thang trải một màu mạ non mát mắt… Sa Pa mùa hè cũng là mùa của thiên đường cây trái. Nào mận nào đào theo chân đồng bào dân tộc xuống phố, chợ khiến bạn không thể không mê.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Sapa xinh đẹp vào mùa hè này cùng Coach Tour nhé!

Để được hỗ trợ đặt gói Free & Easy Sapa 2N1Đ, quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội

Tel: 043.2222.143 - Fax: 043.791.8263

Email: info@tourcoachgroup.com

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan