Những bãi biển nổi tiếng của Hồng Kông mà bạn nên đến trong mùa hè này

Những bãi biển nổi tiếng của Hồng Kông mà bạn nên đến trong mùa hè này

Hồng Kông có đến hơn 50 bãi biển và các đảo xung quanh. Một số đó đã được liệt vào danh sách các vịnh, bãi biển đẹp đến đáng ngạc nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm những con sóng lớn để lướt sóng, một địa điểm cắm trại thoáng đãng cách xa thị thành đông đúc hay dành những ngày cuối tuần để ở với gia đình, nếu bạn muốn đặt chân lên cát để cảm nhận sự mềm mịn sạch sẽ của cát biển, hãy đến Hồng Kông để những bãi biển xinh đẹp giúp bạn làm điều đó.

on Những bãi biển nổi tiếng của Hồng Kông mà bạn nên đến trong mùa hè nàyđọc tiếp
Những dạng nhà nghỉ khi tới Nhật Bản du lịch

Những dạng nhà nghỉ khi tới Nhật Bản du lịch

Ở Nhật Bản có rất nhiều loại chỗ ở được thiết kế theo phong cách Nhật Bản và phương Tây. Bao gồm một số hình thức chỗ nghỉ độc đáo như khách sạn kiểu khoang nghỉ và nhà nghỉ ở những ngôi đền thờ.

on Những dạng nhà nghỉ khi tới Nhật Bản du lịchđọc tiếp
Hè này nhất định phải ghé chơi thành phố biển Sihanoukville bạn nhé

Hè này nhất định phải ghé chơi thành phố biển Sihanoukville bạn nhé

Sihanoukville (Thành phố Xi-ha-núc) còn được gọi là Kampong Som, nằm bên Vịnh Thái Lan. Đây là thành phố có cảng nước sâu duy nhất ở Campuchia, có các bãi biển thu hút khách du lịch. Sihanoukville có đến hơn chục hòn đảo thuận lợi cho khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Có rất nhiều nhà hàng và khách sạn cùng các nhà nghỉ bình dân của người đại phương xây dựng ở trên đảo để phục vụ hoạt động du lịch.

on Hè này nhất định phải ghé chơi thành phố biển Sihanoukville bạn nhéđọc tiếp
Những điểm đến du lịch Campuchia mà bạn không nên bỏ qua

Những điểm đến du lịch Campuchia mà bạn không nên bỏ qua

Campuchia thu hút khách du lịch bởi những công trình kiến trúc độc đáo, nền văn hóa truyền thống và những ngôi đền Khmer nổi tiếng, và còn có những thành phố biển hiện đại, xinh đẹp.

on Những điểm đến du lịch Campuchia mà bạn không nên bỏ quađọc tiếp
Những điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Ý

Những điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Ý

Ý trải qua nhiều thế kỷ phân chia về chính trị và địa lý, nên đến nay Ý đã phát triển một nền văn hóa đặc trưng. Tính đến năm 2017 Ý có đến 53 di sản thế giới được UNESCO công nhận và có các bộ sưu tập phong phú về nghệ thuật, văn hóa và văn học. Với những tài nguyên du lịch mang tính nghệ thuật, có giá trị lịch sử cao nên các tour du lịch tham quan tại các di tích lịch sử, công trình nghệ thuật ở Ý thu hút rất nhiều lượt khách. Cùng điểm qua một số cảnh quan được tham quan nhiều nhất tại Ý nhé.

on Những điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Ýđọc tiếp
Du lịch Thanh Hóa có gì?

Du lịch Thanh Hóa có gì?

Thanh Hóa là một tỉnh nối liền giữa miền Bắc và miền Trung. Những năm trở lại đây, du lịch Thanh Hóa đang ngày càng được đầu tư và phát triển. Tài nguyên du lịch ở Thanh Hóa phong phú đa dạng từ cảnh quan thiên nhiên cho tới các di tích lịch sử, văn hóa. Đã từ lâu Thanh Hóa trở thành một địa điểm phát triển du lịch và nghỉ dưỡng thu hút của cả nước.

on Du lịch Thanh Hóa có gì?đọc tiếp
Những điều nên làm khi đến Thái Lan

Những điều nên làm khi đến Thái Lan

Nổi tiếng trên thế giới với danh hiệu xứ sở Chùa Vàng, hằng năm Thái Lan đã thu hút hàng triệu lượt khách quốc tế đến. Là một trong những người hàng xóm của Việt Nam, Thái Lan luôn là những ưu tiên của người dân Việt Nam mỗi khi đi du lịch nước ngoài.

on Những điều nên làm khi đến Thái Lanđọc tiếp
Khám phá thành phố cổ Lệ Giang trữ tình

Khám phá thành phố cổ Lệ Giang trữ tình

Đô thị cổ Lệ Giang là một trong những Di sản Văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Lệ Giang cũng được mệnh danh là “Venezia của Châu Á” với những góc phố cổ kính xen lẫn những con kênh nhỏ uốn lượn, mọi góc phố, ngôi nhà đều là những góc nhỏ yên tĩnh và êm đềm.

on Khám phá thành phố cổ Lệ Giang trữ tìnhđọc tiếp