BÍ QUYẾT DU LỊCH ĐÀ NẴNG – HỘI AN SIÊU TIẾT KIỆM

Bạn có 4 ngày 3 đêm để khám phá Đà Nẵng – Hội An?

Cuốn sổ tay nghiên cứu lịch trình dày đặc và quá nhiều việc tiến hành trước khi đi?

Dịch vụ Tour du lịch tiết kiệm – linh hoạt (Free & Easy) chính là giải pháp dành cho bạn!

Đà Nẵng – Hội An luôn là những điểm đến ưu tiên hàng đầu của các bạn trẻ bởi sự thay đổi liên tục ở nơi đây; cũng như cảm giác thanh bình, yên ả nhưng không kém phần sôi động tại thành phố này. Để khám phá được hết những vẻ đẹp tiềm ẩn của Đà Nẵng – Hội An, lựa chọn đi du lịch theo đoàn, theo tour đã không còn là lựa chọn đầu tiên, thay vào đó, xu hướng du lịch khám phá đang lên ngôi.

Trước khi xách ba lô lên và đi, bạn phải lên kế hoạch về phương tiện di chuyển đến và di chuyển xung quanh các điểm du lịch tại Đà Nẵng, xem xét các phương án khách sạn và cân đối chi phí, xác định các địa điểm sẽ tham quan và những địa điểm ăn uống,..để có được một chuyến du lịch tự túc và tiết kiệm chi phí. Nhận thấy những phiền phức trong khâu chuẩn bị, cũng như những rủi ro gặp phải về chất lượng dịch vụ không đúng như kỳ vọng, Coach Tour – một trong những đơn vị du lịch uy tín hàng đầu tại Việt Nam thực hiện chương trình TOUR ĐÀ NẴNG TIẾT KIỆM – LINH HOẠT (Free & Easy – FNE) chỉ với 4.870.000 VNĐ trong thời gian 4 ngày 3 đêm.

(Nguồn instagram: hanoicapital)

TOUR ĐÀ NẴNG TIẾT KIỆM – LINH HOẠT tạo sẵn lịch trình khám phá những điểm đến nổi tiếng tại Đà Nẵng; như Bà Nà; Ngũ Hành Sơn và xuyên suốt khám phá Hội An. Khác xa với sự gò bó của những chuyến đi tour theo đoàn, với Tour FNE mang lại cảm giác tự do thư thái khám phá các điểm đến; giờ giấc linh hoạt do du khách quyết định. Thay vì việc ăn uống theo một menu cố định của nhà hàng, Tour FNE tạo cơ hội cho du khách thưởng thức các đặc sản tại Đà Nẵng Hội An như cơm gà; mì quảng; cao lầu… Trong  khi đó, mọi chất lượng dịch vụ về tiêu chuẩn xe chất lượng cao đưa đón, hướng dẫn viên du lịch, vé tham quan các địa điểm trong chương trình, lịch trình bay đều được Coach Tour sắp xếp giúp du khách có được những mức giá tiết kiệm nhất.

Hãy liên hệ Coach Tour để được hỗ trợ đặt Tour theo yêu cầu với mức giá tiết kiệm nhất:

- Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội

- Tel: 043.2222.143 - Fax: 043.791.8263

- Email: info@tourcoachgroup.com

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan