Du lịch Mộc Châu nghỉ ở Homestay The November đậm chất Tây!

Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay Mộc Châu vừa chất lượng, lại vừa xinh đẹp, phong cách, thì không nghi ngờ gì, cái tên The November sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Nhưng liệu bạn có biết ý nghĩa đằng sau cái tên The November?

Bắt nguồn từ lần gặp gỡ tình cờ vào tháng 11, hai người sinh tháng 11 đã phải lòng nhau và cùng xây dựng một tình yêu thật đẹp. Họ quyết định về Mộc Châu, cùng xây dựng căn homestay The November để lưu giữ những kỷ niệm đẹp về tình yêu, và thể hiện niềm cảm hứng bất tận của tuổi trẻ.

1. Homestay The November Mộc Châu ở đâu?

Tọa lạc trong khu ngõ nhỏ xinh tại tiểu khu 34, cách rừng thông bản Áng 500 mét, homestay The November Mộc Châu được đánh giá là một trong những điểm lưu trú hot nhất Mộc Châu trong thời gian tới. Với thiết kế mang đậm phong cách châu Âu, từ chất liệu xây nhà (hoàn toàn bằng gỗ), cách trang trí cho đến địa thế xung quanh toàn rừng...không có gì lạ khi bạn hoàn toàn bị chinh phục bởi nơi này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Homestay The November Mộc Châu: Khu nhà gỗ vạn góc sống ảo

Đây là homestay mang phong cách châu Âu mới toanh, nổi bật trong danh sách homestay, khách sạn tại Mộc Châu.

Tại đây, toàn bộ tường và hệ thống cửa sổ đều được làm từ chất liệu gỗ thông nguyên vỏ, rất thoáng, mát vào mùa hè và giữ ấm tốt trong những ngày đông giá lạnh. Bên trong homestay, chủ nhân lựa chọn trang trí những tấm vải thổ cẩm sặc sỡ trên nền gỗ nâu, tạo sự hài hòa, tinh tế trong thiết kế.

Mỗi phòng đều được trang bị sẵn chiếc ô trong suốt, phục vụ những quý khách có nhu cầu ‘sống ảo’. Sự tinh tế của chủ nhân trong việc chuẩn bị sẵn máy sấy trong từng phòng cũng khiến homestay The November Mộc Châu ghi điểm về chất lượng dịch vụ.

 

Chỉ cần chiếc ô xinh xinh này là đủ để bạn tỏa sáng ''lung linh''! Vì background màu gỗ phương tây này quá ''chất'' rồi! Chút decor nho nhỏ sẽ khiến bức hình check-in Mộc Châu của bạn đậm chất nghệ thuật và đáng yêu vô cùng.

Không gian The November Mộc Châu, từng góc đều được trang trí cực kỳ tinh tế, phong cách. 

Chỉ nhìn ngắm những vật dụng nhỏ, những đồ vật xếp đặt xung quanh The November, bạn sẽ thấy cảm giác bình yên, nhẹ nhàng mà thư thái, đến từ những chi tiết rất nhỏ. Từ chiếc ghế gỗ nâu trầm, đến bình hoa điểm sắc xanh trang nhã... đến tấm vải vắt trên thành ghế, tấm rèm buông rủ... mọi thứ mang những nét độc đáo phương tây, hài hòa vô cùng.

Những góc như thế này tại The November Mộc Châu nhiều vô kể. Bạn sẽ ''bắt'' được vô số khung hình đậm chất lãng mạn, êm ả như lạc lối giữa châu Âu.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ TOUR COACH!

Dành cho những ai 'lỡ' yêu Mộc Châu khi thu sang, rực rỡ hoa cải trắng, dã quỳ vàng rực, và say đắm một The November đậm chất Tây!

COMBO HÀ NỘI - MỘC CHÂU 2N1Đ 
Giá SHOCK thiệt sự! 690.000đ! 
Bao gồm: 
 Xe limousine sang chảnh, đời mới, chất lượng cao, rộng rãi phê pha, lái xe chuyên nghiệp!
 Homestay phong cách châu Âu, check-in đẹp ngất ngây
✦ Bạn nghe danh The November ở Đông Sang, Mộc Châu đi đâu cũng tiện chưa?
✦ Homestay bìa gỗ đậm phong cách châu Âu, decor với gỗ và vải thổ cẩm, lên ảnh thì ôi thôi ~ ta nói nó ''chất'' dễ sợ hà! 
✦ Sống ảo chán chê thì lăn lê vào bàn ăn Homestay nè, đặc sản núi rừng không thiếu nhé!
----------------------------------
TOUR COACH VIETNAM
 Tell: 0246.251.3388
 Hotline: 0936 367 750/0169 285 8392 (Ms. Loan)
 B34, Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Nhân Chính, Thanh Xuân, HN

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan