LẠC LỐI GIỮA RỪNG HOA DÃ QUỲ ĐÀ LẠT

Không chỉ nổi danh với muôn ngàn hoa tươi thắm, Đà Lạt còn có “đặc sản” hoa khiến mê hoặc lòng người mỗi độ giao mùa – tháng 10, tháng 11 chính là mùa hoa dã quỳ. Chỉ có tới Đà Lạt, bạn mới có thể cảm nhận được hết như thế nào là một Biển hoa vàng ngập tràn, trải dài khắp các con đường.

Hoa dã quỳ đẹp nhất vào buổi sáng, khi những giọt sương vẫn còn đọng trên lá và cái nắng sớm vừa hừng lên. Bạn có thể bắt gặp sắc vàng ươm nắng của dã quỳ ở bất cứ nơi đâu, từ trong lòng thành phố bên những căn biệt thự nhỏ xinh, đến những con đường tỏa đi muôn hướng. Ngay khi dừng chân xuống sân bay Liên Khương hay di chuyển tới các địa điểm ngoại ô thành phố, bạn sẽ luôn cảm nhận rất rõ một dải màu vàng bất tận xung quanh khiến mọi du khách đều say đắm.

Gợi ý lịch trình “săn” hoa dã quỳ chỉ 2.240.000 VNĐ

NGÀY 01: HÀ NỘI – THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT

Sáng: Đáp chuyến bay đến sân bay Liên Khương (Đà Lạt).

Chiều: Tự do khám phá dạo bộ tham quan thành phố.

Tối: Tự do dạo bước ngắm thành phố Đà Lạt về đêm.

NGÀY 02: THIỀN VIỆN TRÚC LÂM-DINH BẢO ĐẠI-THUNG LŨNG TÌNH YÊU

Sáng: Tham quan Dinh Bảo Đại - ngôi dinh thự cổ được chính vua Bảo Đại xây dựng để nghỉ ngơi và làm việc tại Đà Lạt, đi cáp treo tới Đồi vọng cảnh ngắm toàn cảnh thành phố. Sau đó tham quan Thiền viện Trúc Lâm – hồ Tuyền LâmThác Datanla với cảnh thác nước hung vĩ giữa núi rừng Cao nguyên, hiện nay đây là con thác đẹp và sạch nhất Đà Lạt.

Chiều: Di chuyển tới Thung Lũng Tình Yêu cảnh quan thơ mộng, lãng mạn làm đắm say biết bao người khi tới đây. Tới showroom hoa khô nghệ thuật tham quan hàng trăm loài hoa của Đà Lạt tươi và sấy khô. Điểm dừng chân cuối ngày chính là Nhà thờ Domain De Marie - ngôi nhà thờ được xây dựng từ những năm 1938 với kiến trúc đẹp, được phu nhân quan toàn quyền Đông Dương Jean Decoux ủng hộ nhiều tâm huyết.

Tối: Tự do khám phá thành phố về đêm.

NGÀY 03: ĐÀ LẠT-TP TÌNH YÊU VÀ NỖI NHỚ -HÀ NỘI  

Sáng: Tham quan Thung Lũng Vàng, tản bộ dọc theo những con đường đầy hoa dưới tán thông, lang thang qua hồ suối vàng, thăm cây hóa thạch 300 triệu năm tuổi, ngắm các loại cây cảnh bonsai tuyệt đẹp. Tiếp tục hành trình tới chân núi Langbiang cảm nhận được không khí mát mẻ dễ chịu của núi rừng, ngắm cảnh chụp hình bao quát thành phố Đà Lạt, hồ suối vàng, suối bạc…Vào Xã Lát - làng đồng bào K’ho thăm quan đời sống, văn hóa, phong tục tập quán đồng bào và vãn cảnh Chùa Linh Quang – ngôi chùa có con rồng dài 99m.

Chiều: Tiếp tục tham quan Làng biệt thự cổ tản bộ dọc theo con đường đẹp nhất Đà Lạt với hai bên đường là những căn biệt thự cổ xây dựng từ những năm 1930. Ghé thăm địa điểm tâm linh Bàn xoay kì lạ và nhà ga cổ đẹp nhất Đông Dương – Ga xe lửa cổ tại Đà Lạt.

Chi phí chương trình bao gồm:

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Phương tiện: Xe ôtô chuyên dùng du lịch Aero Space, Huyndai county, Mex, Ford ….

- Khách sạn 02 – 03- 04 sao : ngay trung tâm gần chợ phòng đầy đủ tiện nghi bố trí phòng 02k/phòng.

- Bữa ăn: Điểm tâm buffet tại khách sạn nếu quý khách ở 3sao (2 bữa). Ăn chính thức :100.000đ/suất.

- Vé tham quan: Tại các điểm có bao trong chương trình.

- Hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình chu đáo

- Khuyến mại: Nước uống Sanna, khăn lạnh, thuốc chống say.

- Bảo hiểm: 20.000.000 VNĐ , bảo hiểm Bảo Minh

Để được hỗ trợ đặt chương trình tour với giá ưu đãi, liên hệ ngay với Coach Tour:

Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội

Tel: 043.2222.143 - Fax: 043.791.8263

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan