LỊCH TRÌNH 3 NGÀY “QUẬY TUNG” ĐẢO PHÚ QUỐC VỚI 4.500.000 VNĐ

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nằm trong vùng vịnh Thái Lan. Đến với Phú Quốc, bạn sẽ không khỏi trầm trồ bởi màu trong vắt của nước biển, sự yên bình của những dòng suối, cũng như một quần thể thiên nhiên được sắp đặt tự nhiên kết hợp hài hòa giữa những nét đẹp của tạo hóa và bàn tay con người.

Với vùng đất trù phú phía Bắc đảo, bạn sẽ có cơ hội khám phá của những dãy rừng nguyên sinh hay vô số bãi biển tuyệt đẹp ẩn sau những cánh rừng. Hoặc di chuyển về phía Nam đảo để hòa mình vào làn nước mát của những bãi biển đẹp nhất Việt Nam như Bãi Sao hay tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương trong các Làng chài.

Ngày 01: HÀ NỘI – PHÚ QUỐC

Sáng: Khởi hành ra sân bay Nội Bài, đáp máy bay đi Phú Quốc. Đến Phú Quốc, nhận phòng khách sạn và tự do ăn trưa.

Chiều: Tham quan Suối Tranh và ngắm nhìn các thác nước nhỏ chảy từ trong khe núi từ dãy Hàm Ninh, tất cả đổ ra một nơi tạo thành dòng Suối Tranh. Tiếp đó, di chuyển tới Làng Chài Cổ Hàm Ninh và tìm hiểu về đời sống của các ngư dân trên đảo.

Tối: Dạo bộ ngắm thành phố Phú Quốc về đêm.

Ngày 02: CÂU CÁ – LẶN NGẮM SAN HÔ

Sáng: Di chuyển từ Dương Đông đến cảng cá An Thới. Trên đường đi ghé thăm Cơ sở sản xuất rượu Sim rừng, Cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai. Đến cảng cá An Thới, lên tàu và ra khơi đi câu cá Mú, cá Tràm, cá Lù, cá Đổng... Chiến lợi phẩm là cá câu đươc sẽ được phục vụ ngay trên tàu. Đây còn là dịp để trải nghiệm cuộc sống cần mẫn của các ngư phủ nơi hải đảo xa xôi.

Tàu tiếp tục neo đậu ở những nơi có rạn san hô đẹp và nhiều màu sắc và khám phá thế giới đại dương kỳ thú cùng hoạt động lặn ngắm san hô.

Sau khi kết thúc chuyến phiêu lưu khám phá đại dương tàu sẽ quay về cảng và tiếp tục đến với Bãi Sao - bãi biển được mệnh danh đẹp nhất Phú Quốc và bãi cát trắng và mịn làng nước trong veo.

Ngày 03: PHÚ QUỐC – HÀ NỘI

Sáng: Tham quan Dinh Cậu, Thủy Long Thánh Mẫu, làng chài Hàm Ninh - ngôi làng cổ nhất ở Phú Quốc, và trực tiếp mua những hải sản khô và tươi sống về làm quà.

Trên đường đi ghé thăm Vườn Tiêu Suối Đá để tận mắt chứng kiến những phương pháp trồng và tạo ra những sản phẩm tiêu thơm ngon

Trưa: Ra sân bay Đông Dương và đáp chuyến bay về Hà Nội

Chi phí chương trình bao gồm:

- Xe đưa đón theo chương trình

- Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Phú Quốc – Hà Nội (hành lý xách tay 7kg)

- 02 đêm tại khách sạn 3* (02 khách/phòng)

- 02 bữa sáng tại khách sạn + 01 bữa trưa

- Hướng dẫn viên ngày 2

- Vé thăm quan các điểm có trong chương trình

Liên hệ ngay Coach Tour để được đặt tour với giá tốt nhất:

- Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội

- Tel: 043.2222.143 - Fax: 043.791.8263

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan