LỊCH TRÌNH DU HÍ ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC 3 NGÀY CHỈ VỚI 2.640.000 VNĐ

Nằm trong vịnh Thái Lan, đảo Phú Quốc với vẻ đẹp hoang sơ cùng nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn luôn cuốn hút mọi du khách đặt chân tới đây.

Tới Phú Quốc, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những hàng dừa chạy dài với một bên là bãi biển trong xanh và một bên là những cond dường đất đỏ - đặc điểm đặc trưng của đảo ngọc Phú Quốc. Đặc biệt không thể bỏ qua những cảnh sắc tuyệt đẹp ở Làng chài cổ Hàm Ninh, ánh nắng tắt dần ở Mũi Dinh Cậu; hoặc tới khám phá những địa điểm “mới nổi” như Vườn thú Safari hoặc Khu vui chơi giải trí “Vinpearl Land”

Coach Tour gợi ý lịch trình 3 ngày du hí đảo ngọc Phú Quốc:

Ngày 1: TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI –VINPEARL LAND hoặc VƯỜN THÚ SAFARI

Sáng: Khởi hành tới Phú Quốc và nhận phòng khách sạn

Chiều: Khám phá Vinpearl Land hoặc Vườn thú Safari Phú Quốc

Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari Phú Quốc được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, trong đó, các động vật quý hiếm được đảm bảo chăm sóc và bảo tồn trong môi trường thiên nhiên mở. Với lợi thế phát triển từ khu rừng nguyên sinh tự nhiên với hệ thống thực vật phong phú, khám phá Vinpearl Safari Phú Quốc, du khách sẽ được tham quan hai phân khu chính:

- Khu vườn thú mở (open zoo) dành cho khách tham quan giữa các khu vực nuôi thú mở, hài hòa với thiên nhiên

- Khu bán hoang dã (safari park) chở khách tham quan bằng xe chuyên dụng với hình thức "thú thả, người nhốt" độc đáo, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Khu Vui Chơi Giải Trí “Vinpearl Land Phú Quốc tại Bãi Dài của đảo Ngọc Phú Quốc với một khuôn viên hoành tráng bao gồm: Công viên nước, Thủy cung, Khu vui chơi ngoài trời, Khu vui chơi trong nhà, Rạp chiếu phim, Lâu đài cổ tích… luôn hấp dẫn mọi du khách khi đến với Phú Quốc. Buổi tối, du khách có thể thưởng thức nhạc nước tại đây.

Tối: Trở về khách sạn nghỉ ngơi hoặc mua sắm dạo biển về đêm.

Ngày 2:  THAM QUAN NAM ĐẢO - TẮM BIỂN BÃI SAO

Sáng:Hành trình khám phá Nam đảo tới thăm các địa danh nổi tiếng của Phú Quốc như Khu di tích Nhà tù Phú Quốc, Cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai Việt - Nhật, Cơ sở sản xuất Nước mắm và hải sản khô nổi tiếng Phụng Hưng.

Cuối buổi sáng, dừng chân tại Bãi Sao- bãi biển đẹp nhất Phú Quốc tắm biển thư giãn và ăn trưa.

Chiều: Quay về thăm quan Phía Đông Đảo và tham quan Thiền Viện Trúc Lâm - “Chùa Hộ Quốc Phú Quốc”, Làng chài cổ Hàm Ninh và leo núi, tắm Suối Tranh

Tối : Tham quan Chợ Đêm Phú Quốc.

Ngày 3:  PHÚ QUỐC –  TPHCM/ HÀ NỘI

Sáng: Tham quan quan nội ô thị trấn Phú Quốc gồm viếng đền thờ Dinh Cậu – nơi tín ngưỡng của người dân địa phương, vườn Tiêu Phú Quốc và cơ sở sản xuất rượu sim để tìm hiểu về cuộc sống người dân tại Phú Quốc

Trưa: Ăn trưa tại “Chợ Dương Đông”

Chiều : Quay trở về TP. Hồ Chí Minh/ Hà Nội

Chi phí chương trình bao gồm :

- Phòng biệt thự tiêu chuẩn  phòng đầy đủ tiện nghi, có tivi, tủ lạnh, phòng tắm riêng biệt, máy điều hòa, v.v... (2-3 khách/phòng)

- Ăn uống theo chương trình

- Hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo  phục vụ cho đoàn suốt tuyến.

- Nước suối và khăn lạnh

- Xe đời mới, chất lượng cao đưa đón Sân Bay và tham quan theo chương trình.

- Vé vào cổng các điểm tham quan khác miễn phí.

- Bảo hiểm theo chương trình (10.000.000đ/vụ) khách được bảo hiểm trọn tour.

Để được hỗ trợ đặt chương trình tour với giá ưu đãi, liên hệ ngay với Coach Tour

Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội

Tel: 043.2222.143 - Fax: 043.791.8263

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan