QUẨY TƯNG BỪNG CÙNG THẦN TƯỢNG TẠI LỄ HỘI VĂN HÓA HÀN QUỐC

“Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc – Kết nối trái tim” là chương trình được tổ chức nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam và ngày truyền thống tỉnh Jeollabuk-do, với nhiều hoạt động sôi nổi, trong đó có sự tham gia của các nhóm nhạc và ca sĩ đình đám của Hàn Quốc như K-Tigers, K-Will…

Dự kiến, Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 25 đến hết ngày 26/11/2016 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và tỉnh Jeollabuk-do phối hợp tổ chức. Công ty TNHH Dịch Vụ - Vận tải và Lữ hành quốc tế Coach (Tour Coach) được chọn làm đơn vị chuẩn bị và phục vụ việc lưu trú tại Việt Nam cho các khách mời đến từ Hàn Quốc.

Lễ khai mạc và biểu diễn được tổ chức vào ngày 25/11 và chương trình lễ hội sẽ diễn ra từ 13h-22h ngày 26/11/2016. Đặc biệt, chương trình giao lưu còn có sự tham gia biểu diễn của nhóm K-Tiger – nhóm Taekwodo đình đám Hàn Quốc từng gây sốt với phiên bản vũ đạo Taekwondo cho “Ringa Linga” của Taeyang; “Overdose” (EXO) và “Shock” (B2ST). Bên cạnh đó, K-Tigers còn cover lại nhiều bài hát K-pop bằng những màn biểu diễn võ thuật mãn nhãn, làm xiêu lòng giới trẻ châu Á.

Các "teen nhà mình" còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và xem K-Will - hoàng tử dòng pop ballad xứ Hàn – người đã làm “tan chảy” trái tim biết bao người hâm mộ tại Hàn Quốc trong thời gian vừa qua với các ca khúc như: Please don’t, I need you, My heart is beating… biểu diễn trong lễ hội văn hóa Hàn Quốc – Kết nối trái tim.

Các fan của K-Tiger và K-Will hãy yên tâm là Tour Coach sẽ chăm sóc thần tượng của các bạn chu đáo, để họ luôn có đủ sức khỏe và nhiệt huyết cùng các bạn quẩy tưng bừng trong Lễ hội sắp tới nha.

Ngoài ra, tham gia chương trình, khán giả còn có cơ hội chiêm ngưỡng các vũ điệu truyền thống Hàn Quốc; những màn biểu diễn Dance cover K-pop; EDM show; cuộc thi người mẫu “Miss world model Ikon 2016”; biểu diễn ảo thuật…Quan trọng hơn là khán giả sẽ được tự do vào cửa.

Sau sự kiện giao lưu ẩm thực Việt - Hàn vừa qua, thì một lần nữa Nhà hàng Gà Tần Sâm của Tour Coach tiếp tục vinh dự được chọn là đơn vị tổ chức bữa ăn cho các ca sĩ khách mời của Lễ hội.

Theo dự kiến, Lễ hội sẽ thu hút rất nhiều khán giả, đặc biệt là giới trẻ có niềm đam mê văn hóa Hàn Quốc tham gia chương trình. 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan