SACHOOM SẼ BIỂU DIỄN TẠI VIỆT NAM TRONG THÁNG 12

Nằm trong khuôn khổ kế hoạch quảng bá du lịch Hàn Quốc và nghệ thuật biểu diễn Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật tại hai thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh vào tối ngày 06 và 08/12/2016.

Tại chương trình này, chàng ca sĩ trẻ của “Sau tất cả” - Erik sẽ trình làng một tác phẩm mới. Tác phẩm này được KTO – Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tài trợ mua bản quyền và hỗ trợ quay clip ngay tại xứ sở kim chi.

Đặc biệt, sau 4 tháng các fan của nhóm nhảy hàng đầu Hàn Quốc – Sachoom sẽ được gặp lại thần tượng của mình ngay tại Việt Nam khi tham dự chương trình này. Sachoom sẽ tiếp tục cống hiến cho khán giả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh những tiết mục nghệ thuật không lời đặc sắc, những câu chuyện tình yêu lãng mạn qua những điệu nhảy đã từng làm rung động trái tim khán giả nhiều nước trên thế giới.

Chương trình được tổ chức tại Lottel Legend Saigon (TP. Hồ Chí Minh) vào 19h ngày 06/12 và tại Grand Plaza (Hà Nội) vào 19h ngày 08/12. Ngoài nhóm Sachoom, Erik chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng của cả Việt Nam và Hàn Quốc. Nhằm quảng bá cho du lịch Hàn Quốc nên khách mời chủ yếu của chương trình là các doanh nghiệp về du lịch, lữ hành hàng đầu tại Việt Nam.

Tour Coach tiếp tục vinh dự được chọn là đơn vị phụ trách việc đón tiếp và bố trí lưu trú cho đoàn khách mời Hàn Quốc. Chi tiết về chương trình Tour Coach xin thông tin đến các bạn trong bản tin sau.

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan