TOUR FREE & EASY THÁI LAN TIẾT KIỆM CHỈ 4.490.000 VNĐ

Được mệnh danh là “Đất Nước Chùa Vàng”, “Thiên Đường Mua Sắm”, “Xứ Sở Của Những Nụ Cười Thân Thiện”, Thái Lan với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp; hệ thống cung điện, chùa chiền nguy nga, tráng lệ; bãi biển trong xanh và các trung tâm mua sắm sầm uất là địa điểm lý tưởng giúp các gia đình và các bạn trẻ tận hưởng kỳ nghỉ hè thú vị kết hợp mua sắm.

Những trải nghiệm ấn tượng tại thành phố biển Pattaya cho tới thủ đô Bangkok hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách những giây phút khám phá cực thích thú và những ngày nghỉ ngơi thú vị tại Thái Lan.

Tourcoach gợi ý lịch trình 3N2Đ cho các bạn tham khảo nhé! 

NGÀY 01. HÀ NỘI / TP HỒ CHÍ MINH - BANGKOK 

Quý khách có mặt tại ga quốc tế sân bay Nội Bài/Tân Sơn Nhất ít nhất 02 giờ trước giờ khởi hành, đáp chuyến bay tới Bangkok.

Máy bay hạ cánh tại Bangkok. Quý khách di chuyển về khách sạn, nhận phòng, nghỉ ngơi. 
Buổi chiều, du khách có thể tham khảo một số lịch trình tham quan du lịch Thái Lan - Bangkok dưới đây với Chi phí tự túc:

Option 1: Quý khách thăm Cung điện Hoàng Gia (Grand Palace) với quần thể các chùa Phật Ngọc, chùa Phật Nằm, du thuyền sông Chao Phraya. Mua sắm tại đường Khaosan.

Option 2: Mua sắm tại khu Chinatown, du thuyền trên sông Chao Phraya.

NGÀY 02. KHÁM PHÁ DU LỊCH BANGKOK TỰ DO (ĂN SÁNG)

Sau bữa sáng tại khách sạn. 

Quý khách tự do thăm quan và mua sắm tại Bangkok. Du khách có thể tham khảo một số lịch trình tham quan du lịch Thái Lan - Bangkok dưới đây với Chi phí tự túc:

Option 1: Quý khách tham quan Safari World với Safari Park và Marine Park cả ngày

Option 2: Quý khách có thể dành một ngày tự do mua sắm thoả thích tại tất cả các trung tâm mua sắm lớn như World Trade Centre, Maboonkrong, khu buôn bán hàng giá sỉ Pratunam Market, Rachada Sag..

NGÀY 3: BANGKOK - HÀ NỘI / TP HỒ CHÍ MINH (ĂN SÁNG)

Quý khách tự do nghỉ ngơi cho đến giờ trả phòng và di chuyển ra sân bay Bangkok để đáp chuyến bay về lại Tp. Hồ Chí Minh/ Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch Thái Lan - Bangkok Free and Easy 3 ngày 2 đêm.

ĂN UỐNG TẠI BANGKOK

Tại Bangkok có rất nhiều món ăn ngon mang hương vị đậm sắc của nền ẩm thực Thái Lan. Tourcoach in giới thiệu bạn vài món nên ăn thử tại Bangkok nhé.

Nếu các bạn thích ăn Buffer thì khách sạn từ 3 đến 5 sao đều có tổ chức Buffer sáng, trưa, tối. Các bạn muốn ăn buffer rẻ và ngắm cảnh thành phố thì lại International Buffet Baiyoke Sky Hotel 4 sao tầng 76 và 78, tại đây có đồ ăn của tất cả các nước, được ngắm cảnh miễn phí ở tầng 77 và 84, giá của buffer là 400 Bath/vé ~ 265.000 vnđ.

Nếu các bạn đi Shopping tại các khu thương mại thì ăn ở đó luôn cũng được trong đó có khu food park hay food town, ăn trong này vừa ngon bổ rẻ nhé chỉ khoảng 40 bath ~ 26.000 vnđ -> 60 bath/phần ~ 40.000 vnđ là rất ngon. Trong này đặc biệt có món gỏi đu đủ thái rất ngon món này gọi là Som Tam, món Tom Yam rất cay là món canh chua Thái nấu với tôm hay thịt gà, các bạn không ăn ớt thì kêu đừng để ớt hoặc để ít, kêu thịt gà không thì bạn kêu là "Tom Yam Cai", kêu thịt tôm kêu là "Tom Yam Kung" nhớ đừng để ớt rất cay. Trong này thì cả cả hàng trăm món có cả món ăn Việt Nam nữa vào đó thì các bạn có thể tự chọn nhé, chứ giờ kể ra cũng không hết được.

Bạn nào không thích đi xa để ăn cứ việc ra đường mà ăn vặt, tại các con đường ở Bangkok có bán rất nhiều món ăn vật ở các quầy bán thức ăn dọc vẻ hè và nhiều món lạ, trái cây bán khắp nơi ngon bổ rẻ.

 

KINH NGHIỆM ĐỔI TIỀN TẠI BANGKOK

Theo kinh nghiệm hướng dẫn và đổi tiền tại Bangkok, các bạn nên chuẩn bị sẵn tiền USD khi đi Bangkok, có thể đổi tiền ở Việt Nam sau đó qua Bangkok đổi tiền Baht Thái. Vì tiền Việt vẫn có thể đổi tiền Thái những sẽ mất tỷ giá, do đó tốt nhất các bạn nên mang theo tiền USD. Chú ý không nên đổi nhiều, chỉ đổi số lượng đủ dùng, tuyệt đối không được đổi tiền tại sân bay vì tỷ giá rất thấp.

Địa chỉ:

- Sân bay Suvarnabhumi: 122/48 Rachaprarop Rd. Phayathi, Rajthewee atunum, Bangkok.1040. Ngay chợ Pratunum.

- Khu Sukhumvit: Địa chỉ : Soi Sukhumvit 22, Khlong Toei Bangkok 10110. Giờ làm việc : 10am – 9pm từ thứ 2 đến chủ nhật.

- Khu Silom: Địa chỉ : 64 J.City Building A004 Suite Silom Rd., Suriyawong, Bang Rak Bangkok 10500. Giờ làm việc : 10am – 10pm từ thứ 2 đến thứ 7.

- Tại Central World Plaza: Địa chỉ : 47/11-13 Ratchadamri Rd. Pathumwan Bangkok 10330. Giờ làm việc : 9am – 6pm từ thứ 2 đến thứ 7.

- Tại Bua Sawan: Địa chỉ : 22 Soi Vibhavadi Rangsit Rd. Lat Yao, Chatuchak Bangkok 10900. Giờ làm việc : 9am – 6pm từ thứ 2 đến thứ 7.

- Tại khu Khao San Road: Địa chỉ : 269 Khao San Road, Talat Yot, Phra Nakhon, Bangkok 10200. Giờ làm việc : 10am – 9pm từ thứ 2 đến chủ nhật.

DANH SÁCH MỘT SỐ KHÁCH SẠN THAM KHẢO

Khách sạn 3*: Manohra / Ma hotel, Dynasty Bangkok, Buddy lodge

Khách sạn 4*: Tawana Bangkok, Narai, At Ease Saladaeng, Centara Watergate Pavillion

Khách sạn 5*: Aeta S Lumpini, Millennium Hilton, Eastin Grand hotel Sathorn, Royal Orchid Sheraton

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ: Tour Coach

 Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa – Nhân Chính, Hà Nội

- Tel: 043.2222.143 – Fax: 043.791.8263

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan