TỰ TAY LÀM VANG TẠI BÀ NÀ HILLS

Du khách không chỉ có cơ hội tìm hiểu quy trình làm rượu vang mà còn được trải nghiệm một trong những công đoạn chế biến thức uống độc đáo này khi đến với Lễ hội vang "The taste of Ba Na hills 2017".

Được tổ chức trong không gian xinh đẹp của khu vườn Le Jardin D’Amour, Lễ hội vang “The  Taste of Ba Na Hills 2017” (22/5 – 26/5) đưa du khách đến với một châu Âu nồng đậm vị vang và những trò chơi hấp dẫn trong lễ hội vang truyền thống.

Tại đây, bạn được dạo bước giữa thế giới của nho tươi. Dàn nho trĩu quả, những chùm nho tươi mọng – nguyên liệu chính làm nên những ly vang hảo hạng, những bức tường đá phủ kín dây leo tạo nên một vườn nho thu nhỏ tại Bà Nà.

Những tiểu cảnh độc đáo  luôn thu hút khách đến tham quan và chụp hình như mô hình chai vang khổng lồ bên cạnh chiếc ly hay đoàn tàu được tạo từ các thùng ủ vang phủ đầy hoa rừng ... Đây cũng chính là điểm nhấn của không gian lễ hội.

Tại Lễ hội vang được tổ chức lần thứ 4 tại Sun World Ba Na Hills, vang trắng và vang đỏ từ các thương hiệu nổi tiếng được phục vụ miễn phí. Bên cạnh đó là nhiều món hải sản nướng, pizza cùng nhiều đồ ăn nhẹ. Những món ăn này khiến vị vang càng thêm đậm đà.

Không chỉ được thưởng thức những ly vang với hương vị hấp dẫn, bạn còn có cơ hội tìm hiểu xuất xứ của các loại rượu này.

Tại đây, du khách sẽ được tự tay vận hành chiếc máy ép nho thủ công, một trong những công đoạn làm vang. Nghi lễ La Batalla del Vino- một trong những phần hấp dẫn nhất của lễ hội sẽ mang lại những trận cười sảng khoái cho du khách. Đây cũng chính là điều mà Sun World Ba Na Hills muốn mang đến cho bạn qua sự kiện này.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ: Tour Coach

Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa – Nhân Chính, HàNội

Tel: 043.2222.143 – Fax: 043.791.8263

 

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan