BẬT MÍ 3 KHÁCH SẠN GẦN BIỂN SIÊU ĐẸP TẠI ĐÀ NẴNG GIÁ DƯỚI 500K.

Bạn đã sẵn sàng tấm vé giá rẻ bay tới Đà Nẵng vào tháng 10 tới?

Ăn uống ở Đà Nẵng thì siêu rẻ rồi, nên bạn chỉ còn băn khoăn lựa chọn khách sạn ở hợp lý để “tung tăng” hầu bao và lên đường?

Hãy lưu ngay địa chỉ của 3 khách sạn 3 sao dưới đây để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời sắp tới nhé!

Khách sạn Sông Công

305 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng

Tọa lạc ngay gần bãi biển Mỹ Khê, ở tại khách sạn Sông Công rất thuận lợi cho bạn dạo bộ ra tắm biển, hay lê la các hàng quán hải sản ngon dọc biển Mỹ Khê.

Khách sạn được thiết kế thoáng đãng và hiện đại, tạo tối đa cac không gian để du khách có thể trực tiếp được tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên, của gió biển Đà Nẵng. Nhìn từ phòng khách sạn, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh bãi biễn Mỹ Khê dạt dào sóng vỗ hoặc ngắm dòng sông Hàn uốn lượn với cầu Rồng, Cầu quay sông Hàn, Cầu cáp Trần Thị Lý.

Đặc biệt, đừng bỏ quên khung cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm lung linh ánh điện đầy màu sắc huyền ảo.

Khách sạn Hawaii  

Lô 06 - 07 H2 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Với 72 phòng, khách sạn  Hawaii là sự kết hợp tuyệt vời giữa lối kiến trúc hiện đại và trang thiết bị sang trọng, đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trú của tất cả các khách hàng. Nằm kế bên bờ biển Mỹ Khê nên khung cảnh tuyệt đẹp của biển Đà Nẵng như nằm trọn trong tầm  mắt của bạn.

Phóng tầm mắt ra xa, từ khách sạn bạn có thể ngắm nhìn bán đảo Sơn Trà và đặc biệt là chùa Linh Ứng nơi có tượng phật Quan Âm cao nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, cũng chỉ mất 10 phút taxi để bạn có thể di chuyển từ khách sạn tới các địa điểm nổi tiếng như chợ Hàn, chợ Cồn hay Khu du lịch bảo tàng Chăm…

Khách sạn Jay Grand

81 Hồ Nghinh, Phường Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Với nhiều lựa chọn phòng hướng biển, phòng hướng nhìn thành phố, phòng gia đình, du khách ở tại Khách sạn Jay Grand có nhiều lựa chọn khác nhau nhưng vẫn được đảm bảo các dịch vụ phòng được phục vụ đúng với tiêu chuẩn 3 sao.

Khách sạn còn có Nhà hàng JAY's Ngon luôn phục vụ các món ăn Âu, Á, hải sản và đặc sản địa phương cho du khách vào mỗi bữa ăn chính. Cuối ngày, nếu đã mỏi mệt, bạn có thể lên JAY's Lounge Café tại tầng 16 ngắm toàn cảnh trung tâm thành phố và Bãi biển Sơn Trà, chùa Linh Ứng. 

Người dân Đà nẵng rất thân thiện và mến khách, bởi vậy nên bạn đừng ngần ngại hỏi thông tin về các địa điểm ăn chơi xung quanh khách sạn hay nhờ đặt dịch vụ tour đi tham quan phố cổ Hội An hoặc Huế nhé!

Liên hệ ngay với Coach Tour để được hỗ trợ đặt phòng khách sạn giá tốt:

Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội

Tel: 043.2222.143 - Fax: 043.791.8263

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan