CHECK IN SAPA – CHIA XA NẮNG HÈ

Khung cảnh núi non, thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc trong một bầu không khí dịu mát đã khiến Sapa trở thành điểm đến đầu tiên trong suy nghĩ của những người thích dịch chuyển để tránh cái nắng nóng của ngày hè.

Nằm ở vùng núi cao Tây Bắc, Sapa là một trong những nơi có khí hậu mát mẻ nhất Việt Nam. Trong một ngày thôi cũng có thể cảm nhận rõ rệt thay đổi thời tiết một ngày đủ bốn mùa. Buổi sáng là tiết trời mùa xuân hơi se se lạnh, buổi trưa với những tia nắng nhẹ, tiết trời như chuyển vào hạ, tới buổi chiều mây và sương rơi xuống tạo cảm giác lành lạnh như trời thu và ban đêm khi ra đường chắc chắn chúng ta sẽ phải khoác lên mình thêm một áo khoác nhẹ để đi bộ thong dong trong khu chợ đêm tại Sapa. Bởi vậy, không còn sợ cái nắng cản trở các hoạt động vui chơi khám phá tại đây, đặc biệt những trải nghiệm du lịch không theo lịch trình, không gò bó sẽ giúp các bạn có được những trải nghiệm có một không hai trong hè này.

Đi bộ khám phá Sapa là một thú vui cực tao nhã nơi đây. Với không khí trong lành, bạn có thể đi bộ khám phá từ làng này sang bản khác; từ bản Cát Cát, tới bản Sín Chải; bản Hồ, ngôi làng của người Giáy (Tả Van); hay dạo bước vào Tả Phìn; thung lũng Mường Hoa có những thửa ruộng bậc thang lộng lẫy xung quanh sẽ giúp bạn hòa mình vào cuộc sống của những người dân tộc tại đây. Những người dân ở đây rất mến khách, nên bạn có thể được mời vào nhà uống nước lá của người dân tộc; cũng như trò chuyện với họ về cuộc sống và hiểu hơn phong tục của các dân tộc khác.

Chia tay khách sạn hạng sang, sống tại homestay trong bản. Không được ồn ào, náo nhiệt như khu vực trung tâm, nhưng cái cảm giác sáng mở cửa ban công nhìn thấy khung cảnh thiên nhiên thăm thẳm, chỉ có tiếng của 1 – 2 bước chân trên nhà sàn, và mùi của bếp lửa đang nhóm, bạn sẽ nhận thấy giá trị của những khung cảnh trước mắt mình. Cùng ăn sáng với người dân bản, và khám phá cuộc sống của người dân tộc Mông, Dao ở quanh Sa Pa sẽ là những trải nghiệm không phải lúc nào bạn cũng sẽ có được

Vác xe máy chạy vòng vòng quanh những địa điểm quen thuộc như Thác Bạc, ngược lên Đỉnh đèo Ô Quy Hồ - đèo dài hùng vĩ nhất miền núi phía Bắc nước ta còn có tên gọi là đèo Hoàng Liên Sơn, hay còn gọi là đèo Mây do nằm trên đỉnh núi quanh năm có mây bao phủ.

Ăn đồ nướng thả phanh không lo nóng. Sapa nổi tiếng với ẩm thực về đêm; đặc biệt là các quán đồ nướng ban đêm với đủ chủng loại như , thịt xiên, thịt lợn bản, thịt bò quấn rau cải mèo, chả cá hồi, chả tôm, chả mực, lòng phèo, cơm lam, rượu ngô, rượu sán lùng, rượu táo mèo… Có đủ lựa chọn cho tất cả các bạn, việc đơn giản chỉ là gọi món ăn yêu thích và ngồi quây quần bên cạnh bếp than hồng, đi kèm với chén rượu ngô hay rượu sán lùng là tuyệt vời, rất phù hợp cảm giác se lạnh vào mỗi buổi tối.

Coach Tour tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên tiên phong phát triển hình thức du học Free & Easy tại Sapa giúp bạn tự do khám phá Sapa theo cách của riêng bạn

 Để được hỗ trợ đặt Tour, quý khách vui lòng liên hệ:

- Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội

- Tel: 043.2222.143 - Fax: 043.791.8263

- Email: info@tourcoachgroup.com

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan