ĐI TRỐN Ở ĐÀ LẠT GIỮA THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hồ nước xanh thẳm, lãng mạn tựa như hồ Xuân Hương Đà Lạt, núi Hàm Lợn được các bạn trẻ ưa khám phá ví von như “Đà Lạt trong lòng thủ đô” bởi sự mát mẻ của không khí vùng núi cao giữa bạt ngàn rừng thông xanh thăm thẳm.

Núi Hàm Lợn là ngọn núi cao nhất của dãy Độc Tôn, Sóc Sơn với độ cao chừng 462m và cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 40km nên cực “thu hút” giới trẻ tới cắm trại cuối tuần, đặc biệt là đi phượt bằng xe máy.

Di chuyển  trong hơn một giờ đồng hồ trên cung đường từ Trung tâm Hà Nội qua Cầu Thăng Long – Nội Bài – ngã tư giao Quốc Lộ 2 – Việt Phủ Thành Chương – Xóm Núi và điểm dừng chân cuối cùng là Hàm Lợn.

Bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây, nhiều bạn sẽ “tức tốc” leo núi Hàm Lợn ngay, tuy nhiên đừng quên tham quan hồ Núi Bàu - một hồ nước nằm ngay sát chân núi, giữa những đồi thông và keo xanh mướt cực đẹp.

Không chỉ dừng lại ở cảm giác chinh phục được thử thách sẽ thích thú hơn nhiều, vậy nên sau khi nghỉ ngơi bạn sẽ tiếp tục mất khoảng 2 tiếng để đi trên con đường mòn để chinh phục đỉnh Độc Tôn cao 462m. Có một con đường thứ hai thì nhiều thử thách phù hợp với những ai thích mạo hiểm và khám phá thì bạn sẽ đi mất khoảng 4 giờ đồng hồ mới tới nơi.

Do đỉnh núi khá bằng phẳng nên các bạn trẻ có thể cắm trại tại đây, tổ chức ăn uống và các hoạt động vui chơi thỏa thích. Đặc biệt, bạn còn có thể ngắm sương mù giăng lãng đãng khi bình minh lên, hoặc cảnh tượng tuyệt đẹp lúc hoàng hôn ở nơi đây.

Cuối cùng, trước khi lên đường, bạn đừng quên mang theo những đồ dùng sau nhé:

Đừng bỏ lỡ những cơ hội trải nghiệm thú vị này, hãy liên hệ ngay Coach Tour để được hỗ trợ:

Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội

Tel: 043.2222.143 - Fax: 043.791.8263

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan