DU LỊCH THIỆN NGUYỆN – HÀNH TRÌNH KẾT NỐI TRÁI TIM

Du lịch giờ đây không chỉ là vượt một quãng đường dài để thư giãn, vui chơi, khám phá…kiếm tìm hạnh phúc cho mình mà còn là mang đến niềm vui cho người khác, để lại những giá trị tinh thần sau mỗi chuyến đi.

Tour Coach đã và đang tổ chức nhiều chuyến du lịch thiện nguyện với mong muốn  trở thành cầu nối đưa du khách đến gần với những đồng bào dân tộc vùng sâu, vùng xa, miền núi cao nơi mà cuộc sống giản đơn vẫn còn bộn bề những khó khăn. Hi vọng người già và trẻ em những miền quê ấy sẽ được sẻ chia chút hơi ấm trong cái lạnh giá của mùa đông khắc nghiệt.

Có rất nhiều du khách muốn tìm ý nghĩa và mục đích của cuộc sống trong những hành trình tưởng chừng như bất tận về với đồng bào để trái tim được kết nối với những trái tim. Dù trong hoàn cảnh địa hình và thời tiết không thuận lợi, du khách tham gia hành trình thiện nguyện vẫn hồ hởi tiến về phía trước, nơi có những con người chân chất đang mong chờ họ sẻ chia may mắn của cuộc sống.

Đôi khi chỉ là thùng mì tôm, tấm chăn bông, bộ sách vở không còn mới… nhưng việc vượt qua những đường dài để đến được với đồng bào, đó mới là món quà đáng trân quý. Có những du khách ban đầu đăng ký tham gia tour thiện nguyện chỉ vì tò mò nhưng rồi sau chuyến đi cuộc sống của họ đã có nhiều thay đổi bởi họ biết mình may mắn như thế nào trong cuộc sống để quý trọng hơn những gì mình đang có.

Không chỉ đơn giản là du lịch khám phá cảnh đẹp đất nước, trải nghiệm những nét văn hóa của mỗi dân tộc, mỗi vùng miền trên cả nước, hành trình du lịch thiện nguyện của Tour Coach còn hướng tới mục đích giúp con người xích lại gần nhau.

Với mong ước giúp nhiều người thực hiện nguyện vọng sẻ chia, chung sức. Tour Coach đang nỗ lực để có nhiều chuyến đi hơn nữa thắp sáng niềm tin trong cộng đồng với chi phí tiết kiệm. Đặt lợi ích của cộng đồng lên trên việc kinh doanh lợi nhuận.

Bên cạnh đó, du khách vẫn có cơ hội được đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ; trải nghiệm đời sống sinh hoạt cùng đồng bào dân tộc, thưởng thức những món ăn mang hương vị riêng của mỗi vùng đất…

Tour Coach không chỉ tổ chức các tour thiện nguyện cho khách du lịch Việt Nam mà du khách nước ngoài cũng vô cùng yêu thích hoạt động này. Gần đây nhất là tour đạp xe khám phá Tây Bắc, về với đồng bào vùng cao của đoàn báo chí và doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc đã để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng những người tham gia hành trình này.

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan