EVENT THIỆN NGUYỆN “ẤM ÁP VÙNG CAO NGUYÊN HÀ GIANG”

Tham gia event thiện nguyện của Tour Coach, du khách được đến với nhiều địa phương, tham quan nhiều nơi và hơn hết là được giúp đỡ người dân đặc biệt là các em nhỏ tại những điểm mình đến... Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa, tìm hiểu phong tục tập quán, nét văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc vùng cao và hơn hết event thiện nguyện giúp bạn có chuyến hành trình đầy ý nghĩa: được đi, được cho và được cống hiến...

Trong khi trẻ em thành phố được sắm sửa quần áo mới, được vui chơi, học tập trong môi trường giáo dục hiện đại…thì các em nhỏ vùng cao vẫn vô tư, hồn nhiên tới trường với trong những manh áo mỏng, những ngôi trường và bàn ghế tạm bợ giữa cái giá lạnh có lúc xuống dưới 0 độ của miền núi cao hiểm trở đến việc đi lại còn khó khăn.

Tiếp nối những chuyến hành trình Đông – Tây bắc chia sẻ, trao gửi yêu thương thành công trước, Tour Coach lại tiếp tục “thiết kế” event : “Ấm áp vùng cao nguyên Hà Giang” với mục đích mang yêu thương miền xuôi đến với những trẻ em nghèo vùng cực Bắc của tổ quốc đang phải chống chọi với cái rét mùa đông. 

Tham gia event, bạn sẽ được trực tiếp trao tặng quà cho các em học sinh và nhà trường, giao lưu văn hóa, văn nghệ, tìm hiểu cuộc sống của các em học sinh và thầy cô giáo tại địa phương. Ngoài thời gian làm từ thiện, người tham gia tour vẫn có thời gian nghỉ ngơi, tham quan những thắng cảnh đẹp của vùng cao nguyên đá.

Hiện tại, Tour Coach đã chuẩn bị được 25 thùng quần áo và cặp sách, sẵn sàng theo đoàn xe đạp Hàn Quốc lên Hà Giang, trao tận tay cho những em nhỏ ở Mèo Vạc và Đồng Văn. Chương trình vẫn tiếp tục chào đón các thành viên mới gia nhập và tham gia event. Bạn có thể quyên tặng quần áo, sách vở hoặc đơn giản chỉ là chia sẻ thông tin về chương trình trên mạng xã hội…

Ngoài event này, Tour Coach vẫn đang nỗ lực chuẩn bị cho các tour thiện nguyện tiếp theo trong năm 2017. Vì vậy, nếu bạn có thông tin về các địa phương còn nhiều khó khăn có thể chia sẻ với Tour Coach.

Mọi thông tin, chi tiết về thiện nguyện xin liên hệ Ms.Linh SĐT: 094.765.3399

 

 

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan