KINH NGHIỆM PHƯỢT HUẾ-ĐÀ NẴNG-HỘI AN CHỈ VỚI 2 TRIỆU

Du lịch tự túc và tiết kiệm vừa mang lại những trải nghiệm nhớ đời vừa là cách thức giúp các bạn trẻ có thể có thể dễ dàng khám phá thế giới bên ngoài. Chàng trai Hoàng Tuấn Anh hay được gọi với cái tên thân mật Khìn cũng đã có chuyến phượt Huế - Đà Nẵng - Hội An đẹp như mơ với chi phí vô cùng "sinh viên".

Nhóm của Tuấn Anh đi xe khách từ Hà Nội đến Huế với giá 500.000 đồng cho cả lượt đi và về. Chuyến xe dài khoảng 13 tiếng, nên trong hành trình này cả nhóm đã mất hai đêm nằm trên xe, vì vậy nên đi vào 18h30 đến 8h sáng hôm sau để tiết kiệm thời gian hơn. Trước khi đến Huế, Tuấn Anh cũng đã đặt trước và hẹn giờ với chủ thuê xe máy ở Huế để có xe di chuyển với mức giá 120.000 đồng/ ngày.

Kết thúc ngày đầu tiên ở Huế, nhóm của Tuấn Anh tiếp tục vượt đèo Hải Vân bằng xe máy để ghé thăm Đà Nẵng. Đèo Hải Vân được coi là con đèo nên thơ, hùng vĩ, tráng lệ bậc nhất Việt Nam với một bên là biển xanh mênh mông, thăm thẳm, một bên là núi non điệp trùng, cảnh sắc vô cùng kỳ vĩ. Các điểm dừng nghỉ trên đèo cực thuận tiện cho việc nghỉ ngơi trên đèo, thư giãn vãn cảnh và ghi lại những khoảnh khắc thiên nhiên hùng vĩ.

Qua phía Nam của đèo Hải Vân, Đà Nẵng hiện ra hiện đại, với các tòa nhà cao tầng và các nhà máy vươn mình ra biển, đúng như một thành phố đang trên đà phát triển. Tại Đà Nẵng, Tuấn Anh lựa chọn một khách sạn gần cầu Rồng, ngay ngã 3 Trần Quốc Toản và Bạch Đằng là điểm dừng chân. Lý do là vì khu vực này khá đông vui nhộn nhịp nhiều hàng ăn, quán xá xung quanh. Phòng riêng thì 400.000 đồng/đêm, nhóm của Tuấn Anh ở 3 người nên tính thêm là 488.000 đồng/đêm.

Tối đến Đà Nẵng cũng không kém phần sôi động, có đủ các địa điểm ăn uống, đi bar, tham quan những cây cầu,… để hòa mình vào cuộc sống về đêm ở đây. Đặc biệt, là vào thời gian lúc 1 giờ sáng bạn có thể lựa chọn một vị trí phía trên các tòa nhà cao tầng để cùng ngắm cầu sông Hàn quay – một trong những thú vui độc đáo không chỉ của khách du lịch mà còn của chính  những người dân địa phương nơi đây.

Bước đến ngày thứ ba, Tuấn Anh di chuyển tới Khu phố cổ Hội An, và việc đầu tiên của nhóm bạn này chính là thưởng thức ẩm thực địa phương. “Mình rất ấn tượng với bánh mì Phượng ở Hội An, tuy lúc đến là trời đang mưa nhưng bọn mình vẫn mặc áo mưa và cùng nhau thưởng thức. Đây sẽ là kỷ niệm mình không thể nào quên được trong chuyến đi vừa rồi”, Tuấn Anh kể lại.

Tuấn Anh cũng chia sẻ rằng “Chuyến đi của mình chỉ dành cho các bạn thật sự thích phượt, có sức khỏe tốt và đặc biệt là không ngại khổ cực để tiết kiệm chi phí. Đối với phượt thủ, đích đến đôi khi không phải là một vùng đất nào đó mà là ở cách nhìn cùng những trải nghiệm mới mẻ khiến đam mê của chúng ta không bao giờ mất đi.”

Và cũng thật đáng tiếc, là với thời gian eo hẹp, nhóm bạn của Tuấn Anh chưa có thời gian tham quan Cù Lao Chàm để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của biển đảo Quảng Nam. Ở Cù Lao Chàm, nếu đi nhóm lớn, các bạn có thể thỏa thích cắm trại; đi ghe ra biển, lặn biển ngắm san hô và thưởng thức những món ăn hải sản đánh bắt ngay tại chỗ. 

Bạn Tuấn Anh đã có những trải nghiệm thật đáng nhớ trong chuyến đi bụi Huế - Đà Nẵng – Hội An rồi, còn bạn đã có kế hoạch cho mình chưa?

Nếu chưa, hãy để Coach Tour giúp bạn tự khám phá trải nghiệm với Tour du lịch Free & Easy Đà Nẵng – Hội An – Cù Lao Chàm – không gò bó lịch trình – hỗ trợ tối đa các chi phí đi lại, dịch chuyển và ăn ở với mức giá cực HOT – CHỈ 3.790.000 VNĐ!

Chi tiết về chương trình xem tại đây.

 Để đặt tour ngay hôm nay, quý khách vui lòng liên hệ:

- Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội

- Tel: 043.2222.143 - Fax: 043.791.8263

- Email: info@tourcoachgroup.com

 

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan