TOP 3 RESORT “SANG CHẢNH” ĐẸP LUNG LINH VEN BIỂN QUY NHƠN

Avani Quy Nhơn Resort & Spa

Tọa lạc ở bãi biển Ghềnh Ráng, Bãi Dài, Avani Quy Nhơn Resort & Spa là một kết hợp hài hòa của bãi cát, biển và hoàng hôn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng thực sự thoải mái.

Ngập tràn trong không gian biển, các phòng của Avani Quy Nhơn Resort & Spa đặc trưng với không gian mở và màu sắc nhẹ nhàng và đều có ban công hướng biển.

Description: \\COMBOBOOKING\Tai lieu Tong Hop snlg\M-MARKETING-HUYEN\1. BLOG - Thang\2. Noi Dung( Lam)\Thang 9\Ngay 2909\Anh goc\10359566_1558621391075185_1570128347081175458_n.jpg

Đặc biệt hơn, bạn sẽ có nguyên một bãi biển để biến nó trở thành không gian thư giãn của riêng mình hoặc “vầy mình” trong bể bơi nhìn thẳng ra biển, vừa giúp bạn thư giãn thoải mái vùa làm đậm thêm màu da rám nắng của bạn.

Tới Avani Quy Nhơn Resort & Spa đừng quên tự thưởng cho mình một buổi chiều tại spa hoặc tham gia chèo thuyền kayak hoặc chơi các môn thể thao dưới nước.

Những du khách yêu thích cảnh biển hoặc cần có không gian thực sự thư thái để nghỉ dưỡng chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm lý tưởng này.

FLC Luxury Resort Quy Nhơn

FLC Luxury Resort Quy Nhơn là quần thể bao gồm biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp đang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng.

Toàn bộ khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Quy Nhơn  trải dài trên bãi biển Nhơn Lý - Cát Tiến, một trong số những bãi biển đẹp nhất trong khu vực Quy Nhơn, Bình Định. Với tổng cộng 900 phòng không gian rộng rãi, tiện nghi, du khách sẽ cảm nhận được 100% cơ thể đang được bao bọc bởi không khí biển Quy Nhơn.

Dù bạn là người cần không gian yên tĩnh để tận hưởng cảm giác hòa cùng thiên nhiên hay yêu thích các hoạt động thể thao trên biển thì FLC Luxury Resort Quy Nhơn cũng đều thích hợp để du khách trải nghiệm. 

Tách biệt với khu trung tâm náo nhiệt, bạn có thể cảm nhận được đúng giá trị nghỉ dưỡng thực sự. Không gian bao la của resort cho phép du khách có thể thoải mái tận hưởng những không gian tiện nghi giải trí và nghỉ dưỡng theo mong muốn của mình.

Life Quy Nhơn Resort

Nằm ẩn mình trong khu giao thoa giữa biển và núi, Life Quy Nhơn Resort với lối kiến trúc Chămpa là một nơi nghỉ dưỡng vô cùng yên tĩnh và tuyệt đẹp. Đặt chân vào Resort, du khách có thể cảm nhận một Bình Định thu nhỏ, với những vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, với những bãi biển trong xanh trải dài hòa quyện cùng nền văn hóa gắn liền với mảnh đất Bình Định.

Các phòng khách sạn có hướng ra biển, cùng với bãi biển riêng phía trong resort là những đặc điểm cực nổi bật khiến mọi du khách đều muốn nán chân ở lại. Cùng với đó, khu du lịch này còn được đánh giá là khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất với dịch vụ spa rất tuyệt vời.

Để được hỗ trợ đặt khách sạn với giá ưu đãi, liên hệ ngay với Coach Tour

Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội

Tel: 043.2222.143 - Fax: 043.791.8263

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan