Bạn có thích nước Anh không?

Vương quốc Anh được mệnh danh là xứ sở sương mù với đời sống văn hóa và di sản nghệ thuật hết sức phong phú và đa dạng. Nước Anh mang một vẻ đẹp trầm lắng mà cổ kính vẫn xen lẫn nét hiện đại của thế kỷ, cùng nhiều nét văn hóa đặc trưng của Anh.

Là một quốc đảo bao gồm 4 xứ England, Scotland, Wales và Northern Ireland, nước Anh là sự pha trộn giữa những nét văn hóa độc đáo khác nhau. Nước Anh có hàng loạt địa điểm lịch sử mang chiến tích hào hùng, những tòa công trình kiến trúc cổ đại đặc sắc trở thành điểm thu hút du khách tham quan.

Tháp đồng hồ Big Ben

Tháp đồng hồ Big Ben nằm ở trung tâm Luân Đôn, ga xe điện đần đây nhất là Waterloo. Đồng hồ Big Ben đã trở thành một biểu tượng của nước Anh mỗi khi được nhắc đến. Big Ben trở thành biểu tượng của sự kiên cường, hùng dũng của Anh. Đồng hồ Big Ben trong ánh bình minh phát sáng rực rỡ cả bốn mặt, khiến cho mọi người dù đứng ở xa vẫn nhìn thấy ánh sáng của nó.

Cung điện Buckingham

Cung điện Buckingham nằm ở thành phố Westminster. Buckingham là cung điện nổi tiếng nhất của Anh, là nơi ở và làm việc của Nữ hoàng Elizabeth II. Buckingham có những bậc cầu thang uốn cong được làm bằng đá cẩm thạch, đại sảnh được trang trí bằng những bức chân dung của Nữ hoàng Victoria. Bên trong cung điện có những phòng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của hoàng gia Anh. Từ cung điện, du khách có thể đi tham quan đến Công viên Hyde Park và Green Park.

Thành phố Manchester

Manchester là một thành phố thuộc vùng đô thị thuộc Đại Manchester, Anh. Manchester nổi tiếng trên toàn thế giới với niềm đam mê bóng đá. Không chỉ nổi tiếng về bóng đá, mà Manchester còn thu hút hàng trăm du khách đến với những điểm tham quan thú vị như viện bảo tàng Old Tranfford, nhà thờ, công viên lịch sử, Manchester Town Hall, sân vận động Manchester City.

Anh Quốc là một vùng đất màu xanh tươi mát, giống như là một vùng đất cổ tích thơ mộng của những nàng tiên tí hon. Nước Anh trông có vẻ lập dị, nhưng lại hấp dẫn lạ thường.

 

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan