Coach Tour vinh dự đồng hành cùng đoàn nghệ thuật Hàn Quốc sang Việt Nam lưu diễn

Để quảng bá du lịch Hàn Quốc và nghệ thuật biểu diễn Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) phối hợp với Đại Sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ miễn phí cho du khách Việt Nam từ ngày 19 – 21.08.2016 với tên gọi "Du lịch thông qua Biểu diễn nghệ thuật". 

Với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho khách du lịch Hàn Quốc, Công ty TNHH Du lịch Vận tải và Lữ hành Quốc tế Coach Tour vinh dự là công ty duy nhất đồng hành cùng đoàn biển diễn nghệ thuật Hàn Quốc sang Việt Nam lưu diễn lần này.

Trong khuôn khổ sự kiện, có phần trình diễn của 8 đoàn nghệ thuật Hàn Quốc, như: Bibap, Jump, Drumcat, Fantastic, Kungshow, Pang show, Sachoom, Fire man.

Nếu như nhóm Bibap gây ấn tượng với khán giả bởi màn trình diễn lạ mắt khi kết hợp vũ đạo và nghệ thuật ẩm thực thì nhóm nhảy Sachoom lại đem tới cho khán giả khoảnh khắc lãng mạn trong từng điệu nhảy. Sachoom” nghĩa là “Nhảy khi bạn đang tràn ngập trong tình yêu” (Dance when you are in love). Điệu vũ “Sachoom” là câu chuyện tình yêu lãng mạn xoay quanh 3 nhân vật Eun, Jun và Seon từ khi mới sinh ra đến khi trưởng thành (7 tuổi, 15 tuổi và 19 tuổi) và bắt đầu biết yêu. Cảm xúc của cả 3 nhân vật mỗi giai đoạn được biểu hiện thông qua ngôn ngữ hình thể, sử dụng nhiều thể loại nhảy như hiphop, jazz, múa hiện đại, break dance, popdance…

Trong lần sang Việt Nam lưu diễn này, Coach Tour đã cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn tiêu chuẩn 4 sao cho đoàn, xe du lịch chất lượng cao đưa đón trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, tư vấn lịch trình tham quan thủ đô Hà Nội và đưa đón đoàn tới thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam cũng như ẩm thực chuẩn hương vị quê nhà Hàn Quốc.

Để phục vụ cho đoàn nghệ thuật biểu diễn, Coach Tour đã sử dụng những dịch vụ chất lượng nhất, đảm bảo cho đợt lưu diễn được suôn sẻ, thuận lợi. Sự hài lòng của những vị khách đến từ xứ sở kim chi chính là nguồn động lực để Coach Tour ngày càng hoàn thiện tốt hơn chất lượng dịch vụ.

Chính bởi đối tượng khách sử dụng dịch vụ của Coach Tour có lượng không nhỏ người Hàn nên việc lựa chọn nhà hàng chuẩn hương vị Hàn luôn được Coach Tour chú trọng. Ở ngay trên đất nước Việt Nam, các nghệ sĩ vẫn được thưởng thức ẩm thực Hàn không khác gì hương vị tại ở quê nhà với những món ăn truyền thống như: gà tần sâm, bánh xèo hải sản, kim chi... tại nhà hàng Gà Tần Sâm B44,  Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy.

Đặc biệt, đoàn nghệ thuật Bibap - những chàng trai cô gái tài hoa biểu diễn tiết mục đặc sắc kết hợp giữa nghệ thuật ẩm thực và vũ đạo đã là khách quen của nhà hàng Gà Tần Sâm nức tiếng. Đây là là lần thứ hai, nhóm nghệ thuật Bibap "chọn mặt gửi vàng" tại nhà hàng Gà Tần Sâm để được thưởng thức hương vị món ăn Hàn Quốc đúng vị nhất.

"Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi", trong 3 ngày lưu diễn tại Việt Nam, Coach Tour luôn tâm niệm đặt sự hài lòng của quý khách và đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo là yếu tố đặt lên hàng đầu.

Sự nỗ lực trong chất lượng dịch vụ của Coach Tour như một món quà tặng các nghệ sĩ Hàn Quốc cho đóng góp của họ với một chương trình kết nối văn hóa đầy ý nghĩa.

Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải & Lữ hành Coach Tour là một công ty với đối tượng khách hàng chiếm số lượng không nhỏ là du khách người Hàn Quốc. 

Các dịch vụ CoachTour đang cung cấp cho thị trường có thể kể ra: đặt tour du lịch trong nước, quốc tế; đặt vé máy bay giá rẻ; cung cấp thông tin và hỗ trợ dịch vụ đặt phòng khách sạn; cho thuê xe ô tô du lịch chất lượng cao...

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan