ĐÀ LẠT – ĐIỂM ĐẾN KHÔNG NÊN BỎ LỠ MÙA GIÁNG SINH

Đà Lạt là thành phố có không gian rất đặc biệt cho mùa Giáng sinh. Đến với thành phố sương mù trong những ngày cuối năm này, bạn sẽ được trải nghiệm một Giáng sinh an lành trong tiết trời se lạnh, không gian lãng mạn, bình dị...

Khi đến với Đà Lạt vào dịp Noel, nếu không chuẩn bị kỹ những đồ dùng cần thiết, bạn sẽ không đảm bảo sức khoẻ để chống chọi lại có khi xuống tới 50C vào ban đêm. Nếu bạn thích thú khi được nhâm nhi một tách trà hay ly cà phê nóng ngay tại các quán cà phê ngoài trời quanh Hồ Xuân Hương như Thuỷ Tạ, Bích Câu, Thanh Thuỷ…

Nhiều bạn trẻ lại chọn cho mình một ly kem bạc hà, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm khó quên, các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình góc lãng mạn bên ánh nến trong nhà hàng. Các tiệm bánh ở khu vực này cũng rất ngon, bạn sẽ dễ dàng tìm được một ổ bánh khúc cây truyền thống Noel xinh đẹp.

Vào dịp Noel, các nhà thờ ở Đà Lạt được trang hoàng rực rỡ hòa quyện với nét cổ kính vốn có khiến cho nhà thờ trở thành địa điểm không thể bỏ qua.

Việc kết hợp du lịch và đón Giáng sinh là một ý tưởng tuyệt vời cho gia đình. Thế nên khi đến Đà Lạt trong mùa này, bạn hãy chọn một “tổ ấm” xa xa để có một mùa Giáng sinh thật trọn vẹn và ấm áp. Du khách có thể lựa chọn những biệt thự kiểu Âu tách biệt, giấu mình trong đồi thông để cảm nhận đời sống lãng mạn chậm rãi đặc trưng của Đà Lạt.

Việc tham gia các trò chơi hay sum vầy ăn uống bên lò sưởi, cùng trao nhau tiếng cười, những món quà nhỏ thân thương, cảm nhận cái lạnh đến se lòng cùng với sự thanh vắng đến kỳ lạ của Đà Lạt, cảm nhận vẻ đẹp của đồi cỏ hồng lúc sớm mai hay lang thang bên những vạt dã quỳ hoang dã và vàng rực… sẽ mang đến cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ lễ thật ý nghĩa và trọng vẹn.

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan