Đà Lạt vào thu – Thành phố của sự lãng mạng

Với độ cao 1.500 mét so với mực nước biển, Đà Lạt từng được thực dân Pháp xem là “Paris thu nhỏ”. Đà Lạt ôn hòa dịu mát quanh năm, di chuyển thật chậm du khách sẽ cảm nhận hết “hương vị” của mùa thu đang tràn ngập xung quanh.

Dường như, thiên nhiên quá ưu ái đối với Đà Lạt khi ban tặng cho nơi đây nhiều cảnh đẹp say đắm lòng người. Mỗi ngọn đồi, hồ nước, con suối, dòng sông, thác nước, khu rừng… đều mang một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút như: Hồ Xuân Hương, thung lũng Tình Yêu, núi Lang Biang, hồ Than Thở, làng Cù Lần ….

Đến với thành phố này, du khách sẽ bị mê hoặc bởi sắc màu của các loài hoa. Những cánh đồng, ngọn đồi hoa miên man đến tận chân trời: màu xanh của rừng thông; màu vàng của cúc quỳ, của hoa Mimosa; màu đỏ thắm của hoa lay ơn hay màu hồng từ những vườn hoa được chăm sóc bằng tất cả niềm đam mê… Mọi sắc màu đan xen vào nhau và tạo nên một bức tranh lung linh về cảnh sắc. Chính vì vậy, Đà Lạt còn được gọi là “thành phố ngàn hoa”.

Đầu thế kỷ 20, thành phố này được xây dựng thành khu nghỉ dưỡng của chính quyền thực dân và chế độ Phong kiến Việt Nam. Hàng trăm biệt thự cổ và công trình kiến trúc mang phong cách sang trọng và lãng mạng của Pháp vẫn còn khá nguyên vẹn cho đến ngày nay.

Đây là điểm đến hấp dẫn cho những cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật hay những cặp vợ chồng muốn hâm nóng tình yêu và cho những du khách cần nghỉ ngơi, thư giãn…

Liên hệ Coach Tour để được giới thiệu, tư vấn và đặt tour với giá tốt nhất

 Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa – Nhân Chính, Hà Nội

Tel: 043.2222.143 – Fax: 043.791.8263

Gợi ý: Chương trình FNE ĐÀ LẠT 3 NGÀY 2 ĐÊM chỉ 2.970.000 VNĐ

Áp dụng từ 30/10- 30/11/2016.  

Chi phí bao gồm: - vé máy bay khứ hồi hanoi -dalat -hanoi

- 07 kg hành lý xách tay / 2 chiều - khách sạn 4 sao tại đà lạt ( 2 người/ 1 phòng)

- Miễn phí 2 bữa ăn sáng buffet - Miễn phí 1 chai nước/ 1 người/ 1 đêm

- Miễn phí mạng không dây toàn bộ khu vực ks - Miễn phí bể bơi - Giá áp dụng cho nhóm từ 2 khách trở lên

- Giá áp dụng những ngày trong tuần, phụ thu cuối tuần 

#dulichdalat #khachsandalat #coachtour #khachsangiatot

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan