Điểm danh những resort đắt đỏ nhất Việt Nam

Việt Nam luôn tự hào là một trong số những điểm đến du lịch đẹp nhất trên thế giới. Sự ấm áp của khí hậu, những bãi biển nguyên sơ cùng nền ẩm thực đa dạng hay những khách sạn, resort đẹp mê hồn luôn là những lý do thu hút khách du lịch bốn phương. Cùng chiêm ngưởng & tận hưởng sự đẳng cấp tại những resort đắt đỏ có trong danh sách dưới đây.

Resort Six Senses Ninh Van Bay

Resort Six Senses Ninh Van Bay là điểm đến thiên đường tại Việt Nam

Six Senses Ninh Van Bay, Nha Trang được du khách ưu ái gọi tên là điểm đến thiên đường. Nơi đây sở hữu bầu không khí trong vắt, yên bình. Kiến trúc tôn tạo và gìn giữ thiên nhiên, là sự kết hợp của sự phối ngẫu bởi gỗ, mây tre, tranh lá vấn vương mùi thảo mộc. 1 đêm tại Six Senses Ninh Van Bay có giá lên tới 23.040.505đ. Đây được coi là resort đắt đỏ nhất Việt Nam.

Resort là sự phối ngẫu thiết kế hài hòa từ thiên nhiên

Nơi đây được tạo nên bởi các vật liệu chủ yếu như gỗ, mây tre, tranh lá

Resort Six Senses Ninh Van Bay sở hữu bầu không khí trong vắt, yên bình

Ngoài ra, nơi đây còn là điểm đến yêu thích của sao Việt và sao Quốc Tế

 Các nhà thiết kế đã khôn ngoan lưu giữ vẻ nguyên sơ của thiên nhiên ban tặng bằng phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam nhưng lại không quên các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5+ sao giúp du khách tận hưởng sự thư thái, dịu êm và cảm nhận sự khác biệt.

Evason Ana Mandara Resort

Evason Ana Mandara Resort cũng lọt top những khách sạn đắt đỏ nhất Việt Nam

Evason Ana Mandara Resort (Nha Trang) là resort đắt đỏ thứ 2 ở Việt Nam với giá 22. 149.543đ/ đêm. Resort 5 sao này đã từng được Tạp chí Forbes xếp vào top 50 khu nghỉ mát đáng đến nhất. Evason Ana Mandara Resort gồm 17 khu biệt thự và 74 phòng. Các phòng kết hợp giữa kiến trúc truyền thống Việt Nam với nét riêng địa phương mang lại sự tiện nghi và sang trọng. Khu nghỉ được trang bị nội thất làm từ gỗ, mây tre và đồ gốm tiện nghi, ấn tượng.

Khu nghỉ dưỡng có thiết kế ấn tượng & có mặt hướng ra biển

Resort này từng được bình chọn là điểm đến đáng mơ ước

Khu du lịch Evason Ana Mandara Nha Trang được xây dựng trong khuôn viên 26.000 m2 bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới riêng biệt nhìn ra biển.  Evason Ana Mandara & Six Senses Spa, Nha Trang xếp vị trí thứ 8 trong top 20 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á do độc giả Conde Nast Traveler, tạp chí du lịch uy tín của Mỹ công bố danh sách top những điểm đến đáng mơ ước do độc giả bình chọn.

Park Hyatt Saigon

 Park Hyatt Saigon là một trong những khách sạn 5 sao hoành tráng nhất

Khách sạn Park Hyatt Saigon là một khách sạn 5 sao được điều hành bởi tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatta. Khách sạn này chiếm trọn phần diện tích rất đẹp ở trung tâm TP (góc Hai Bà Trưng – công trường Lam Sơn) có giá lên tới 17.216.000đ/ 1 đêm.

Toàn cảnh đồ sộ của khách sạn Park Hyatt Saigon

Sự xa hoa, sang trọng & cuốn hút từ những đường nét thiết kế

 Phòng ở hạng sang của khách sạn cũng có giá cao ngất ngưởng

Khách sạn mang lại cho du khách chuẩn mực sang trọng tuyệt đối và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách sạn có 252 phòng khách sang trọng gồm 21 phòng căn hộ, bể bơi rộng, Spa hiện đại, các khu giải khát và nhà hàng cao cấp cùng với trung tâm thương mại và phòng hội họp được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Furama Resort Đà Nẵng

Furama Resort Đà Nẵng cũng lọt top các khách sạn đắt đỏ

Cũng lọt top những danh sách những resort, khách sạn hạng sang với giá lên tới 23.000.000đ/ 1 đêm. Furama Resort Đà Nẵng tọa lạc trên bãi biển Bắc Mỹ An, nổi tiếng sạch đẹp với bờ cát trắng mịn, biển xanh trong, một trong những bờ biển đẹp của Việt Nam.

Furama Resort hiện lên như một ốc đảo xanh dễ làm say đắm lòng người.Từ khu resort vào đến thành phố Đà Nẵng và nhà ga chỉ mất khoảng 7 phút đi xe, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 15 phút đi xe. Furama Resort Đà Nẵng nổi tiếng là thơ mộng, đã từng được hiệp hội các khách sạn thế giới (World Hotels) bình chọn là một trong 10 khách sạn đáng mơ ước nhất thế giới, là một trong các khu nghỉ mát tốt nhất Việt Nam và Châu Á.

Đây cũng là nơi nghỉ dưỡng của nhiều nguyên thủ quốc gia, các gia đình hoàng gia, các đạo diễn phim, diễn viên điện ảnh, ca sỹ, người mẫu nổi tiếng và giới thể thao.

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan