DU LỊCH ĐÀI LOAN – THAM GIA LỄ HỘI NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

Lễ hội hành hương kéo dài 9 ngày với 300 km này đã nổi tiếng thế giới với thức ăn miến phí. Du khách có thể thỏa sức khám phá nhiều nét văn hóa tôn giáo đặc sắc của Đài Loan, đồng thời tận hưởng những món ăn ngon hoàn toàn miễn phí trong Lễ hội Mazu.

Thường diễn ra từ ngày mùng 6 đến ngày 15 tháng 4, đoàn hành hương sẽ kéo đi qua ba thành phố, Liên hoan quốc tế Mazu (lễ hội tôn thờ Mẫu Tổ) có thể được xem là một trong những sự kiện văn hóa nổi bật nhất tại Đài Loan. Lễ hội quốc tế tại Mazu thành phố Đài Trung diễn ra nhiều hoạt động thể hiện nét đặc sắc trong tôn giáo, nghệ thuật, văn hóa, du lịch.

Mazu trong quan niệm người Việt chính là Mẫu Tổ hay Thiên Thượng Thánh Mẫu.  Bà là một vị thần linh thiêng trong tín ngưỡng của người Trung Hoa và người Việt gốc Hoa. Bà được xem như vị thần bảo trợ của ngư phủ và người đi biển, được tôn kính đặc biệt cả trong Phật giáo và Đạo giáo ở các quốc gia Đông Á, đặc biệt là ở Đài Loan.

Liên hoan quốc tế Mazu thu hút hàng triệu người tới tham gia hành hương. Điểm nổi bật nhất trong lễ hội là hàng trăm ngàn khách hành hương sẽ  khiêng bức tượng của thánh mẫu Mazu kê trên một chiếc ghế sedan. Đoàn diễu hành này sẽ đi một đoạn đường dài tới 300km, qua 3 thành phố trong 9 ngày.

Tham gia Tour Du lịch Đài Loan trong 5 ngày với giá ưu đãi 12.900.000 VNĐ trong tháng 4 để khám phá một trong những lễ hội Phật giáo lớn nhất thế giới.

Liên hệ ngay với Tour Coach để biết thêm thông tin chi tiết và đặt tour với giá ưu đãi nhất.

- Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa – Nhân Chính, Hà Nội

- Tel: 043.2222.143 – Fax: 043.791.8263

 

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan