HỒNG KÔNG - THÀNH PHỐ GIẢI TRÍ VÀ MUA SẮM

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm châu Á, Hồng Kông luôn là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách. Bạn sẽ được shopping thỏa thích, trải nghiệm cùng những dịch vụ xa xỉ, mua sắm thỏa sức và khám phá văn hóa ẩm thực đa dạng…

Nhắc đến Hồng Kông, là nhắc đến một trong những bến cảng sôi động nhất thế giới, một “Con rồng châu Á” năng động bậc nhất châu lục. Hồng Kông mang nét đẹp hòa quyện giữa phương Tây và phương Đông do lịch sử khá đặc biệt: vốn là một vùng đất của Trung Quốc nhưng lại có nhiều năm dài là thuộc địa của Anh.

Hồng Kông được chia thành 4 khu: Đảo Hồng Kông, Kowloon (Cửu Long), Lantau (Lạn Đầu), và New Terriorities (Tân Giới). Năm 1997, Hồng Kông chính thức trở về với Trung Quốc sau khi Anh ký hiệp ước trao trả. Để kỷ niệm dấu mốc này, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông được xây dựng, tọa lạc tại số 1 Expo Drive, bên bờ sông Wan Chai, thuộc bán đảo Hồng Kông. Tòa nhà được thiết kế vô cùng độc đáo với mái vòm bằng nhôm chìa ra trông như cánh chim hải âu. Phía trước công trình là bông hoa Dương tử kinh mạ vàng – biểu tượng của đặc khu hành chính Hồng Kông.

Đến với “xứ Cảng Thơm”, du khách sẽ cảm nhận được sự sôi động, náo nhiệt của một thành phố năng động nhưng cũng không kém phần lãng mạn khi đi dạo trong không gian mát mẻ của quảng trường Golden Bauhinia vào ban ngày hay thưởng ngoạn màn trình diễn ánh sáng và âm thanh ngoạn mục phát ra từ hơn 40 tòa nhà ở hai phía cảng Victoria khi màn đêm buông xuống.

Du khách cũng có thể ngắm toàn cảnh Hồng Kông với những ngôi nhà chọc trời và cảnh tàu thuyền đi lại nhộn nhịp từ đỉnh núi Thái Bình (Victoria Peak) sau khi trèo lên độ cao 552 m. Ngọn núi này tọa lạc tại khu The Peak, giữa đảo Hồng Kông và Cửu Long, mang tên nữ hoàng Victoria nước Anh. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm ngồi xe điện kéo lên một đường dốc nghiêng 45 độ, thông qua tuyến đường sắt lịch sử 120 năm.

Vịnh Nước Cạn (Repulse Bay) là khu biển đẹp nhất của xứ sở này, nằm trên đường Beach Road, bán đảo Hồng Kông. Vịnh được xây dựng theo phong cách kiến trúc thuộc địa nhiều khách sạn, nhà hàng và khu mua sắm. Nơi đây còn có nhiều biệt thự vô cùng đắt đỏ thuộc sở hữu của các đại gia và minh tinh màn bạc.

Du khách trẻ còn có cơ hội thành tâm khấn nguyện trước ông Tơ bà Nguyệt để có tình duyên hạnh phúc bên bờ vịnh Nước Cạn trong khu thờ do các đại gia Hồng Kông xây dựng. Nơi này, tập hợp những bức tượng Phật giáo, Khổng giáo, Nho giáo và đạo Lão.

Đa số du khách đến Hồng Kông đều tìm đến chụp ảnh lưu niệm cùng tượng của các diễn viên nổi tiếng như Trương Mạn Ngọc, Củng Lợi, Lý Tử Long.. tại đại lộ Ngôi sao (Avenue ò Stars) ở Promenade, khu Tsim Sha Tsui thuộc bán đảo Cửu Long. Đại lộ này được xây dựng để vinh danh những siêu sao nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông.

Du khách cũng có thể hòa mình vào thế giới thần tiên của trẻ thơ tại Công viên giải trí Disneyland Hồng Kông. Công viên có 4 khu vui chơi: Miền Viễn Tây Mỹ, Khu thám hiểm rừng rậm, khu lâu đài cổ với các nhân vật hoạt hình, khu mô hình dải ngân hà. Disneyland mở cửa từ 9h đến 21 h hàng ngày và vào 20h mỗi ngày sẽ có màn bắn pháo hoa đặc sắc.

Ngoài ra, nhà hàng nổi Jumbo Kingdom, bến neo du thuyền của các gia đình giàu có tại cảng Aberdeen; xe điện ngầm hai tầng mang nét cổ xưa; hay khu chợ Quý Bà (Ladies Market) trên đường Tung Choi với hơn 100 gian hàng bày bán quần áo, túi xách, mỹ phẩm, phụ kiện và đồ lưu niệm, đồ ăn đêm hoặc Golden Shopping Arcade nơi có các cửa hàng vi tính, đồ chơi kỹ thuật số, trò chơi điện tử với giá cực mềm và vô cùng phong phú …cũng là những địa chỉ khám phá vô cùng hấp dẫn đối với du khách, đặc biệt là du khách nữ.

Khu chợ Quý Bà

TOUR HỒNG KÔNG 4 NGÀY 3 ĐÊM: 11.900.000 VNĐ

Liên hệ Coach Tour để biết thêm thông tin chi tiết và để được hỗ trợ đặt tour với giá tốt nhất.

- Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa – Nhân Chính, Hà Nội

- Tel: 043.2222.143 – Fax: 043.791.8263

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan