KHÁM PHÁ “LÀNG THỔ DÂN TRÊN ĐẢO ĐẦU LÂU” TẠI TRÀNG AN

Tháng 4, năm 2017, “làng thổ dân trên đảo đầu lâu” - bối cảnh chính được ghi hình nhiều cảnh quay  trong bộ phim bom tấn Kong: Skull Island đã được phục dựng và chính thức mở cửa chào đón du khách đến tham quan ngay tại chính phim trường thuộc khu du lịch Tràng An (Ninh Bình).

Được phục dựng giống y nguyên mẫu trong phim, làng thổ dân có khoảng 40 túp lều nóc nhọn làm từ tre, nứa bên trong có nhiều vật dụng sinh hoạt của thổ dân…

Ngoài ra, không chỉ có ngôi làng trong phim được phục dựng lại mà ngay cả các diễn viên là những nông dân (hầu hết đều là người xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư) từng tham gia đóng thổ dân trong phim cũng được đưa đến hóa trang để tạo cho du khách cảm giác như đang lạc vào phim trường của bộ phim bom tấn thật.

Những túp lều được bố trí bài bản và rất hợp lý trong làng thổ dân để du khách có thể tham quan thuận tiện. Giá treo đồ giống y trong phim Kong mà khán giả đã từng được chiêm ngưỡng qua màn ảnh.

“Ngôi làng” cũng được xây dựng đầy đủ các thành phần như: Tộc trưởng, có già trẻ, lớn bé, có nam, có nữ… Bên trong các nóc lều, các diễn viên đóng thổ dân cũng được bố trí thành từng gia đình một. Những chiếc bếp than đắp đất được làm rất công phu, lúc nào cũng có lửa, khói nghi ngút, tái diễn cảnh sinh hoạt đời thường của các thổ dân.

Để trở thành thổ dân, bà con nông dân được hóa trang rất tỉ mỉ, được bôi đen làn da, tô vẽ các vệt sọc vàng và khoác lên mình trang phục thổ dân như trong phim.

Đến với “Làng thổ dân” này bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác đầy mới mẻ và thích thú.

Liên hệ ngay với Tour Coach để biết thêm thông tin, được tư vấn và đặt tour với giá cực ưu đãi.

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan