Khu vui chơi rộng 1000m2 tại Cô Tô, bạn đã biết chưa?

Nổi tiếng là một hòn đảo thiên đường ở miền Bắc, đến với Đảo Cô Tô bạn sẽ bị choáng ngợp tuyệt đối bởi một hòn đảo xinh đẹp, thanh bình với thiên nhiên của rừng xanh cùng làn nước trong vắt của biển.

Nằm ngay tại khu vực bãi biển Hồng Vàn – một trong những bãi tắm nguyên sơ và đẹp nhất của huyện đảo Cô Tô, là khu vui chơi dưới nước Cô Tô Park có tổng diện tích trên 1.000m2, cùng kiểu dáng vô hiện đại và độc đáo, đã trở thành công viên nước bơm hơi lớn nhất tại Việt Nam.

Cô Tô Park có rất nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn kích thích trải nghiệm mới lạ cho các bạn trẻ như leo núi trên biển, vượt chướng ngại vật: xích đu, cầu trượt, nhảy bật cao; chèo thuyền kayak, bóng chuyền nước và cưỡi phao chuối… Nghe thật là phấn khích. Nói vậy những tưởng trò chơi đơn giản, nhưng phải là những người rèn luyện sức khỏe dẻo dai, có kỹ năng, khéo léo mới có thể vượt qua tất cả các thử thách trong khu tổ hợp các trò chơi bơm hơi đấy. Nếu nhà bạn có trẻ con thì tại đây cũng có khu vui chơi cát cho trẻ em, bạn tha hồ có những phút giây thoải mái bên người thân và bạn bè.

Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội khám phá thế giới đại dương, các dải san hô phong phú đầy màu sắc khi tham gia lặn ngắm san hô ở Cô Tô. Trong làn nước biển trong vắt như pha lê phản chiếu ánh sáng mặt trời, các loài cá, san hô và thủy tảo dưới đáy biển hiện ra khoe sắc như một vườn hoa rực rỡ. Các bạn có thể thuê dịch vụ lặn biển ngắm san hô, có kính và ống thở ngay tại khu vui chơi Cô Tô Park.

Không những được vui chơi đã đời tại Cô Tô Park, bạn còn có thể tham gia thưởng thức BBQ trên bãi biển đêm cũng là khung cảnh lãng mạn cho các bạn trẻ cảm nhận những dư vị đặc biệt của biển đêm. Bãi cát dài lấp lánh những ánh bạc của cát. Vừa thưởng thức các món nướng thơm lừng, nhấm nháp đồ uống, sát bên cạnh là sóng biển rì rào cuộn đến rồi lại lùi ra dịu nhẹ, là trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với du khách khi đến với huyện đảo Cô Tô xinh đẹp.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn các trò chơi tại đây bởi Cô Tô Park được vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản đảm bảo sự an toàn tối đa cho du khách. Với giá vé 250.000 đồng/người/lượt bao gồm xe điện đưa đón từ trung tâm thị trấn tới Cô Tô Park, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các trò chơi trong thời gian không giới hạn.

Nguồn: Tổng hợp

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan