LỄ HỘI VĂN HÓA HÀN QUỐC 2016 DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Như tin đã đưa, tối ngày 26/11/2016, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc hội trong khuôn khổ chương trình “Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc – Kết nối trái tim” nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam và tỉnh Jeollabuk – do Hàn Quốc tổ chức với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, thu hút hàng nghìn khán giả thủ đô tới tham dự. 

Đến với Lễ hội văn hóa Hàn Quốc 2016, hàng trăm bạn trẻ đã có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn và trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc của xứ Kim Chi. Đặc biệt là khán giả đã có dịp chứng kiến những màn trình diễn thú vị và sôi động của các ngôi sao nổi tiếng Việt Nam, Hàn Quốc như nhóm K-Tigers, Kwill, Erik, Hạnh Sino …

Chữ ký ca sĩ Hàn Quốc K.WIll (hát nhạc phim Hậu duệ mặt trời)

Chữ ký ca sĩ Hàn Quốc K.WIll (hát nhạc phim Hậu duệ mặt trời) 

 

Chương trình còn có sự góp mặt của thiên vương giới ảo thuật Hàn Quốc -   Kim Jong Soo khiến khán giả đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Bên cạnh đó là  màn múa trống pung mul đầy màu sắc với trang phục truyền thống của xứ sở kim chi mang đậm chất gắn kết cộng đồng.

 

Không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng, tham gia lễ hội Văn hóa Hàn Quốc 2016 – Kết nối trái tim, các bạn trẻ còn có cơ hội trải nghiệm các trò chơi độc đáo đặc trưng cho văn hóa Hàn Quốc; tìm hiểu những vật dụng hàng ngày của người Hàn. Thú vị nhất là những bộ Hanbok truyền thống được người Hàn Quốc mặc từ cách đây hàng trăm năm.

 

Chương trình Lễ hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các thành viên của Tour Coach. Những nỗ lực của Tour Coach trong việc bố trí ăn ở, đưa đón đoàn khách từ Hàn Quốc đã được họ đánh giá rất cao đặc biệt là ảo thuật gia Kim Jong Soo.

 

 
 

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan