Mai Thu Huyền đề cao mối quan hệ ngoại giao qua bộ áo dài của 16 quốc kỳ

Với mong muốn đề cao mối quan hệ ngoại giao, tính hòa nhập giữa Việt Nam và các nước trên thế giới, Mai Thu Huyền đã truyền tải thông điệp thông qua bộ sưu tập ‘Thế giới như tôi thấy’ và từ đó hình ảnh áo dài Việt Nam sẽ bay cao bay ra ngoài thế giới.

 Mai Thu Huyen (5)

Nhắc đến Mai Thu Huyền, mọi người sẽ nhớ đến cô ở vai trò diễn viên trong vai Thanh Trúc của ‘Những ngọn nến trong đêm’ hay một giám đốc của một công ty truyền thông, nhưng chắc hẳn rằng sẽ có ít người biết rằng Mai Thu Huyền là một diễn viên tay ngang.

Mai Thu Huyen (2)

Trước khi theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp, Mai Thu Huyền đã tốt nghiệp Học viện Quan hệ Quốc tế (nay là Học viện Ngoại giao Việt Nam) nhưng cô đã không theo nghiệp ngoại giao mà đã chuyển ngã rẽ sang lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và đặc biệt được khán giả nhớ nhiều nhất trong vai trò là diễn viên và nhà sản xuất phim.

Mai Thu Huyen (4)

Trong năm 2016, Mai Thu Huyền đã tiếp tục hâm nóng tên tuổi của mình khi trở lại màn ảnh với các vai diễn tạo được nhiều ấn tượng với khán giả như Diệu trong bộ phim “Mãi mãi là bao lâu”, đỉnh điểm là nhân vật Thanh Trúc trong bộ phim “Những ngọn nến trong đêm” phần 2, sau 14 năm đã làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt thời bấy giờ khi phần 1 của bộ phim này lần đầu tiên được phát sóng trên VTV.

Mai Thu Huyen (7)

Và cũng nhờ sự trở lai lần này, Mai Thu Huyền cũng như  “Những ngọn nến trong đêm” phần 2 đều đang là những đề cử sáng giá cho giải thưởng nữ diễn viên và bộ phim truyền hình xuất sắc nhất của giải thưởng Cúp Ngôi sao xanh năm 2016.

Mai Thu Huyen (9)

Mai Thu Huyen (21)

Nhân dịp công tác tại thủ đô Hà Nội, Mai Thu Huyền đã kết hợp cùng nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam và êkip thực hiện ảnh áo dài “Thế giới như tôi thấy”. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Quốc kỳ Việt Nam và một số nước trên thế, ngoài ra nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam còn mang các di sản, kiến trúc đặc trưng của mỗi đất nước vào tà áo dài truyền thống của Việt Nam.

Mai Thu Huyen (11)

Mai Thu Huyen (20)

Thông qua bộ sưu tập này, Mai Thu Huyền cũng như NTK Đỗ Trình Hoài Nam muốn đề cao mối quan hệ ngoại giao, tính hòa nhập thông qua bộ sưu tập này từ đó hình ảnh áo dài Việt Nam sẽ bay cao bay ra ngoài thế giới.

Mai Thu Huyen (14)

Mai Thu Huyen (16)

Êkip thực hiện bộ hình gồm:

– Trang phục: Đỗ Trịnh Hoài Nam

– Người mẫu: Diễn viên Mai Thu Huyền

– Photo: Minh Sơn (ZIM LỤC) 

– Stylist: Thiều Ngọc

– Make up: Kenny Thái

– Tạo mẫu tóc: Trần Vân

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan