MỘT THOÁNG CẦU ĐẤT ĐÀ LẠT

Những đồi chè xanh mướt cứ nối đuôi nhau ẩn hiện đến tít chân trời. Trong làn sương mong manh, Cầu Đất hiện lên đẹp hơn bao giờ hết!

Đồi chè Cầu Đất là tên gọi khác của doanh nghiệp chè Cầu Đất Farm, nằm ở thôn Trường Thọ, xã Xuân Trường, TP Đà Lạt. Với khung cảnh hùng vĩ, nên thơ đây vốn là điểm “sống ảo” được rất nhiều du khách yêu thích.

Cách trung tâm thành phố khoảng 25 km, đồi chè Cầu Đất với diện tích lên tới 220 ha là điểm đến ưa thích của nhiều bạn trẻ khi đến thành phố mù sương. Ngoài việc chiêm ngưỡng khung cảnh vừa yên bình, vừa hùng vĩ của đồi chè thì một trải nghiệm thú vị dành cho du khách khi đến Cầu Đất là được thả hồn theo tiếng rì rào của rừng thông trên con đường thơ mộng dẫn đến nơi đây.

Hãy thử thuê một chiếc xe máy, chinh phục những con đường quyến rũ nơi ngoại thành Đà Lạt, bạn sẽ cảm nhận được sắc nét nhất vẻ đẹp ngọt ngào của xứ này, hít hà không khí Đà Lạt buổi sáng tinh mơ, bạn sẽ thấy cuộc sống bỗng chốc bình yên đến lạ.

Trong ánh ban mai, khi những tia nắng đầu tiên rẽ màn sương mỏng, xuyên qua những tán thông bao trùm lên mặt đất vạn vật trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống. Đà Lạt đẹp nhất khi vừa thức dậy sau một đêm ngủ dài. Nét dịu dàng mà hoang dại thôi thúc con người khám phá.

Đến Cầu Đất vào khoảnh khắc kỳ diệu của ngày mới du khách có thể thả hồn theo gió, tận hưởng không khí trong lành của chốn đồng quê.

Hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên nơi đây bạn có thể quên đi hết mọi muộn phiền của cuộc sống, quên đi sự ồn ào của nơi thành thị, nạp đầy năng lượng cho một ngày mới tươi đẹp.

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan