NHA TRANG- NƠI NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG CHO TRĂNG MẬT

Nha Trang – “vịnh biển đẹp nhất thế giới” theo bình chọn của tạp chí cẩm nang du lịch Lonely Planet đã và đang là điểm đến lý tưởng cho rất nhiều cặp đôi trong tuần trăng mật.

Vịnh Nha Trang rộng 507km2, gồm 19 hòn đảo lớn nhỏ. Nhìn từ trên cao, bãi biển Nha Trang cong cong hình lưỡi liềm ôm lấy vịnh biển trong xanh. Trên bờ là những hàng dừa, hàng phi lao rì rào trước gió khiến cho “hòn ngọc viễn Đông” càng thêm quyến rũ.

Vịnh Nha Trang hội tụ đầy đủ cảnh quan đa dạng với núi non, sông biển, đầm phá, hải đảo, đồng ruộng, xóm làng … tạo nên hình mẫu tự nhiên hiếm có của các hệ thống vịnh, vũng trên thế giới.

Thiên nhiên đã quá ưu ái khi ban tặng cho nơi đây những bờ cát trải dài trắng mịn, những hòn đảo ngoài khơi đẹp lung linh, huyền ảo; đến thế giới sinh học đa dạng dưới đáy đại dương và những ngôi đền Chăm rêu phong trên núi...

Trong tuần trăng mật, các cặp đôi đều mong muốn tìm cho mình một không gian riêng để dành cho nhau những tình cảm, yêu thương ngọt ngào nhất. Lựa chọn Nha Trang, bạn cùng một nửa của mình sẽ có một không gian lãng mạn giữa biển trời, cùng ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn trên biển, khám phá cuộc sống của nguời dân chài sau những chuyến đánh bắt xa bờ hay cùng nhau thư giãn trong bồn tắm khoáng nóng tại Tháp Bà Ponagar…

Có lẽ chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để thấy rằng Nha Trang là điểm đến hoàn hảo nhất cho các cặp tình nhân. Nếu thích, bạn cũng có thể cùng bạn đời của mình thỏa sức tham gia vào thế giới trò chơi cảm giác mạnh như: đu quay nhào lộn, tàu lượn siêu tốc, thú nhún, phim 4D, khám phá Thế Giới Thủy Cung muôn màu và Công Viên Nước hoành tráng… Đặc biệt, trải nghiệm lặn biển ngắm san hô, lướt ván, chèo thuyền kayak, kéo dù…

Hiện tại, các cơ sở lưu trú ở đây luôn xây dựng những gói trăng mật dành cho các cặp đôi nên việc các bạn sẽ có một phòng đặc biệt tiện nghi với rượu vang, sô cô la, nến và hoa hồng là hoàn toàn có thể.

Không chỉ có cảnh quan làm say đắm lòng người, Nha Trang còn thu hút du khách đến với mình bằng nét ẩm thực phong phú. Ẩm thực Nha Trang ngon từ những món ăn dân dã như bún cá, bánh căn, bánh xèo đến các loại hải sản tươi sống, đặc biệt là yến sào... Được thưởng thức hương vị của các món ăn này là ước muốn của bất kì du khách nào khi đến Nha Trang.

Liên hệ Coach Tour để biết thêm thông tin chi tiết và để được hỗ trợ đặt tour với giá tốt nhất.

- Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa – Nhân Chính, Hà Nội

- Tel: 043.2222.143 – Fax: 043.791.8263

 

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan