QUY NHƠN: PHỐ BIỂN BÌNH YÊN

Trời bắt đầu se lạnh, nhiều bạn trẻ lại hướng về phía Nam để lựa chọn cho mình những điểm nghỉ ngơi, thư giãn ấm ám hơn. Quy Nhơn là một trong những điểm đến tuyệt vời cho bạn lựa chọn trong tháng 11, 12 này.

Nằm ở phía Đông Nam tỉnh Bình Định, biển Quy Nhơn với những bãi cát thoai thoải mang dáng hình của vầng trăng khuyết với độ dài khoảng 5 km từ Mũi Tấn đến Ghềnh Ráng. Đây là điểm đến hấp dẫn với những ai thích sự yên bình.

Biển Quy Nhơn ít có những đợt sóng dữ dội thay vào đó là những con sóng dịu êm, yên ả nhẹ vỗ vào bờ cát, ghềnh đá. Nước biển nơi đây trong xanh màu ngọc bích với những viên đá xanh hình tròn, nhẵn giống quả trứng có nhiều kích cỡ, chồng lên nhau trông vô cùng kỳ thú và bắt mắt…

Đến với Quy Nhơn, bạn sẽ có một kỳ nghỉ lý tưởng tại thành phố biển dịu dàng với những nét chấm phá hoang sơ. Giữa núi non và biển cả nhuốm một màu bình yên đến lạ.

Để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây, bạn nên đi dạo trên bãi biển vào lúc bình minh hoặc khi ánh chiều tà – hai thời điểm mà biển trở nên huy hoàng nhất. Quy Nhơn có nhiều bãi biển đẹp cho bạn lựa chọn, mỗi bãi biển lại mang một vẻ cuốn hút rất riêng như: Bãi Quy Nhơn, bãi Hoàng Hậu (bãi Trứng), bãi Kỳ Co (được mệnh danh là Palawan của Việt Nam), cù lao Hòn Khô… Tất cả đều vô cùng hoang sơ, quyến rũ.  

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc của địa phương này như tré, bánh ít lá gai, hải sản tươi, bánh xèo hay bún chả cá… và tham quan những danh thắng khác như  Ghềnh Ráng, nhà thờ đá, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử…

Tour gợi ý: Free& Easy Quy Nhơn – Phú Yên 4 ngày 3 đêm

Chương trình tour Linh hoạt, với  3.830.000 đồng bạn sẽ nhận được:

– Vé máy bay Viejetair khứ hồi Hà Nội – Quy Nhơn/ Phú Yên- Hà Nội
– 2 đêm phòng Superior khách sạn 4 sao Sài Gòn Quy Nhơn/ Mường Thanh Quy Nhơn
– 1 đêm phòng tiêu chuẩn khách sạn 5 sao Cendeluxe Phú Yên
– 3 bữa ăn sáng buffet tại khách sạn
– Miễn phí vé vào khu vui chơi Thuận Thảo ở Phú Yên
– Wellcome nước uống
– Nước + Trà + Café đặt phòng hàng ngày
– Miễn phí sử dụng hồ bơi
– Miễn phí sử dụng wifi
– VAT, phí dịch vụ

Thời gian áp dụng dịch vụ: Đến ngày 31/12/2016

Liên hệ Coach Tour để biết thêm thông tin chi tiết và để được hỗ trợ đặt tour với giá tốt nhất.

- Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa – Nhân Chính, Hà Nội
- Tel: 043.2222.143 – Fax: 043.791.8263

 

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan