SẦM SƠN – ĐIỂM ĐẾN SÔI ĐỘNG – TIẾT KIỆM CHO SINH VIÊN NGÀY HÈ

Là một trong những bãi biển đẹp nhất miền trung, Sầm Sơn  thu hút đông đảo du khách tới du lịch và khám phá biển. Đây là một trong những điểm đến phù hợp với các bạn trẻ trong dịp hè. Chỉ với chưa đến  1 triệu đồng, bạn đã có ngay chuyến du lịch biển Sầm Sơn dành cho sinh viên.

Bãi biển Sầm Sơn đang ngày càng thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Với bờ biển dài gần 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ, đây là nơi tắm biển tuyệt vời. Bãi cát vàng thoai thoải, nước trong xanh có nồng độ muối vừa phải rất phù hợp với sức khoẻ con người. Sầm Sơn là nơi lý tưởng để thực hiện các tour du lịch ngắn ngày trong dịp hè nên rất phù hợp cho các nhóm bạn trẻ đến đây vui chơi và trải nghiệm.

Đa số du khách đến đây đều có nhu cầu tắm biển là chính nên từ tháng 4 đến tháng 8 là thời điểm mà Sầm Sơn đông khách nhất. Đến Sầm Sơn, bạn được đắm mình trong làn nước xanh mát và tận hưởng gió trời cực dễ chịu. Vui chơi buổi tối, tham quan cảnh đẹp tại các địa điểm du lịch Sầm Sơn nổi tiếng cũng là những trải nghiệm hết sức thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Để tận hưởng và các hoạt động vui chơi được trọn vẹn cũng như để khám phá hết các danh thắng tại Sầm Sơn, bạn nên đi  trong khoảng thời gian 3 ngày 2 đêm là hợp lý nhất. Cách để di chuyển qua 170km quãng đường từ Hà Nội tới khu du lịch Sầm Sơn – Thanh Hóa là bằng xe riêng, xe khách hoặc tàu hỏa. Nếu bạn định đi đến Sầm Sơn vào ngày nghỉ hay dịp lễ thì nên tìm hiểu, gọi điện để đặt phòng trước, tránh tình trạng cháy phòng và bị chặt chém ( giá sẽ càng rẻ nếu bạn đặt sớm).

Tại đây, khách sạn, nhà nghỉ nào cũng có nhà hàng nên các bạn có thể ăn uống ngay tại nhà nghỉ. Nếu các bạn muốn ăn rẻ hơn một chút thì ra đường chính và ăn ở các hàng cơm bình dân. Với du khách khá giả hơn thì có thể chọn lựa những nhà hàng ngay mặt biển, địa điểm đẹp, đồ ăn ngon và đầu bếp giỏi hơn. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon của Sầm Sơn như ăn cua, ghẹ hay tôm…

Nhưng ngoài hải sản, thì tại Sầm Sơn còn nhiều đặc sản mà bạn nhất định phải thử khi đến đây như: Mực nhồi thịt, cháo lươn, nem chua, bánh răng bừa, chả tôm, gỏi cá… là những món ăn vặt, ăn nhẹ luôn luôn cho người thưởng thức dư vị hấp dẫn, khó quên. Bạn cũng có thể mua những đặc sản này về làm quà.

Ngoài tắm biển, thưởng thức hải sản, bạn còn có cơ hội được ngắm bình minh trên biển vào sáng sớm, hơn thế bạn còn có thể tham gia kéo lưới với dân chài xứ Thanh. Tối đến, đi dạo bờ biển hoặc thả diều là cũng là một hoạt động mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn.

Hãy thuê xe đạp điện, hoặc xe đạp đôi nếu bạn muốn khám phá cảnh quan dọc bờ biển. Với phương tiện này được tự do ngắm cảnh vui chơi thỏa thích. Nếu đi đâu xa hơn thì bạn nên chọn xích lô hoặc xe nhưng chú ý là nếu không biết khoảng cách địa điểm di chuyển thì phải hỏi người ở nhà nghỉ trước để biết đoạn đường dài ngắn như thế nào nhé!

Biển Sầm Sơn nổi tiếng bởi khí hậu mát mẻ và hàng loạt phong cảnh tuyệt đẹp như: Hòn Trống Mái: Động Từ Thức, Thác Ma Hao, chùa Cô Tiên hay đền Độc Cước. Hoặc nếu bạn là người thích cảm giác mạnh thì có thể tới Thủy Tiên Cung, đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Các địa điểm du lịch khám phá sinh hoạt của dân địa phương cũng là nơi thu hút đông đảo khách du lịch. Bạn có thể ghé chơi chợ cá ở Sầm Sơn với 2 chợ chính ( chợ trong và chợ ngoài ) nhưng bạn nên đi chợ trong nếu có ý định mua thủy hải sản về làm quà. Chợ trong có rất nhiều đồ hải sản tươi ngon mà giá cũng rẻ hơn đại lý hải sản nhiều.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn điểm đến thích hợp nhất cho chuyến hành trình ngắn ngày trong hè này.

Hiện tại Tour Coach đang triển khai chương trình tour cho các bạn trẻ với các combo tour Sầm Sơn:

  • Combo tour Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm giá 649.000VNĐ
  • Combo tour Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm giá 1.440.000VNĐ

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ: Tour Coach

 Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa – Nhân Chính, Hà Nội

- Tel: 043.2222.143 – Fax: 043.791.8263

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan