Sapa mới có Hotel De La 5*phong cách Pháp đẹp sang chảnh

Nếu bạn du lịch Sapa tháng 12 này, mà chưa biết chọn nghỉ ở khách sạn nào ở Sapa giá vừa tốt, lại vừa chất lượng, thì De La Hotel 5* - siêu phẩm mới ra mắt này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trên cả mong đợi!


Được thiết kế bởi Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, tác giả của nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng trên toàn thế giới, Hotel de la Coupole Sapa – MGallery chính là một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên nhờ sự kết hợp giữa văn hóa địa phương, lịch sử Pháp cổ điển cùng bầu không khí hiện đại, rực rỡ của thành phố Sapa. Với tầm nhìn tuyệt vời ra thung lũng Sapa và những cánh đồng lúa trải dài bát ngát, khách sạn Hotel de la Coupole Sapa – MGallery sở hữu 249 phòng nghỉ, sẽ trở thành chuẩn mực mới của cái đẹp, sự sang trọng trong ngành du lịch nghỉ dưỡng.

Nhìn từ bên ngoài, Hotel de la Coupole Sapa – MGallery trông khá giống khách sạn Grand Budapest trong bộ phim rất nổi tiếng cùng tên của đạo diễn Wes Anderson. Khoác lên mình vẻ đẹp hoàng kim của phong cách Pháp cổ điển nhưng lại không hề già nua so với những khách sạn đồng trang, vừa đằm thắm vừa trẻ trung, Hotel de la Coupole Sapa – MGallery là khách sạn 5 sao duy nhất ở Sapa.

Nơi đây có đường tới trực tiếp với ga đi cáp treo Fansipan, khá thuận tiện để du khách có thể dễ dàng di chuyển và chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, dẫn lối cho du khách tới quần thể văn hóa tâm linh kỳ vĩ trên đỉnh Fansipan và chinh phục nóc nhà Đông Dương huyền thoại. Bên cạnh đó, khách nghỉ có thể thỏa mãn niềm đam mê shopping tại trung tâm mua sắm ngay tầng 2 và 3 cùng tòa nhà với khách sạn.

Không chỉ trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, du khách còn có thể thưởng thức nhiều món ăn thuần Việt, hoặc một số ẩm thực Nhật hay phương  Tây phong phú tại nhà trong khách sạn. Nhâm nhi một ly cocktail với công thức đặc biệt, hay 1 ly rượu vang được tuyển chọn trong danh sách 100 của khách sạn cũng là một lựa chọn không tồi.

---------------------------------
COMBO HÀ NỘI - SAPA 2 NGÀY 1 ĐÊM 
Combo 1: (Xe thường) Chỉ 1.500.000đ!
Combo 2: (Limousine) Chỉ 1.800.000đ!

  • Xe limousine khứ hồi HN-Sapa
  • 1 đêm ở KS Hotel De La Couple 5*
  • Buffet sáng đẳng cấp và sang trọng
  • Không áp dụng lễ tết, không phụ thu cuối tuần.

 DE LA HOTEL 5* - ĐIỂM ĐẾN KHÁC BIỆT TẠI SAPA
Một SAPA hoài cổ như Sài Gòn Chợ Lớn những năm 1930 được tái hiện trong kiến trúc của De La!
Nội thất kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển, lộng lẫy của Pháp và những sắc màu đặc trưng của các dân tộc Sapa!

  • Bể bơi nước nóng trong nhà 
  • Trà, Cafe, Wifi miễn phí hàng ngày
  • Sống ảo không điểm dừng!

---------------------------------
TOUR COACH VIETNAM
Tell: 0246.251.3388
Hotline: 093.636.5756‬/038.998.2372 (Ms Nhung)
B34, Ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân, Hà Nội

Facebook: facebook.com/TourCoach

 

Hãy liên hệ Tour Coach ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi vàng khi du lịch Sapa! 

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn bạn 24/7!

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan