Trải nghiệm cầu kính Trương Gia Giới

Một trong những đặc sản du lịch của Trương Gia Giới chính là cây cầu kính cao nhất, dài nhất thế giới. Ngay từ trước khi bắt đầu mở cửa, cây cầu này đã đón nhận rất nhiều sự mong đợi, háo hức của du khách.

Thông tin cơ bản về cây cầu kính

Cầu kính Trương Gia Giới có chiều dài 430m, rộng 6m, bắc ngang quang hai vách núi với độ cao 300m. Đặc điểm nổi bật của cây cầu đó chính là được làm từ kính. Phần đáy cầu được làm bằng kính trong suốt, mang lại cảm giác cực kỳ mạo hiểm, thách thức ly kỳ cho du khách, cũng mạng lại thêm một góc nhìn khác đẹp hơn cho cho khách ngắm cảnh.

Khám phá cây cầu kính nổi tiếng nhất thế giới

Tại đây có cáp treo di chuyển đến chỗ cây cầu kính. Giá vé cho một chiều đi là 35 NDT. Từ điểm dừng của cáp treo tới cầu kính chỉ cách 10 phút đi bộ. Du khách nên đặt mua vé vào cổng từ trang chính thức của khu du lịch. Sẽ không có bán vé ngay tại chỗ, trừ một số loại dành cho công dân Trung Quốc. Và du khách nên đặt mua vé càng sớm càng tốt vì cây cầu này lúc nào cũng đông khách, vào mùa cao điểm vé sẽ rất khó mua.

Có tất cả 3 loại vé, giá vé áp dụng mọi ngày trong tuần.

Vé hạng A cho Grand Canyon

121 NDT

Vé hạng B cho vách núi và cầu kính

294 NDT thêm 3 NDT phí bảo hiểm

Vé hạng C cho cầu kính

171 NDT thêm 3 NDT phí bảo hiểm

Lưu ý nhỏ trước khi thử thách can đảm với cầu kính

- Nếu thời tiết xấu thì cây cầu sẽ đóng cửa không đón khách.

- Du khách phải đi một đôi giày đặc biệt trước khi đi lên cầu để phòng tránh trơn trượt. Giày được phát miễn phí ở lối vào.

- Mỗi du khách chỉ được mang theo điện thoại và túi nhỏ khi đi lên cầu. Tất cả hành lý còn lại sẽ được gửi lại tại văn phòng hành lý. Phí dịch vụ là 5 NDT cho hành lý nhỏ, 10 NDT cho hành lý lớn.

- Giày cao gót và loại giày có chất liệu kim loại nhọn không được phép đi lên cầu.

- Không chạy hoặc nhảy trên cầu.

- Những người có di chứng đau tim, huyết áp cao, mắc chứng sợ hãi hoặc uống rượu bia thì không được phép đi lên cầu.

Cầu kính Trương Gia Giới từ khi mới mở cửa đến nay đã luôn thu hút đông đảo du khách khắp mọi nơi đến xem, kể cả người dân Trung Quốc. Đây được coi như là một địa điểm để trải nghiệm nỗi sỡ hãi, thách thức của bản thân. Bên cạnh đó, từ cây cầu kính có thể nhìn ra cảnh núi non hùng vĩ của Trương Gia Giới.

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan