TRẢI NGHIỆM DUBAI XA HOA NHẤT THẾ GIỚI

Là nước giàu thứ 2 trong thế giới Hồi Giáo, Dubai không chỉ nổi tiếng bởi hàng loạt các tuyệt phẩm kiến trúc, các dịch vụ xa hoa đắt đỏ nhất thế giới, những thú vui khó tìm thấy ở nơi khác như; biến sư tử, báo trở thành thú cưng; dùng siêu xe làm xe cứu hỏa, xe cảnh sát…

Dubai là trung tâm kinh tế, thương mại lớn nhất trong khối các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Người ta biết đến Dubai không chỉ bởi nền kinh tế phát triển hùng mạnh mà còn bởi sự mạnh tay chi tiền và cuộc sống xa hoa bậc nhất trên thế giới.

“Duy nhất và độc nhất” luôn là mục tiêu và điều kiện các ông trùm ở Dubai đặt ra cho kiến trúc sư. Đây cũng là những yếu tỗ Dubai muốn dùng để phát triển, để phục vụ những người trong túi không có gì ngoài tiền. Đó cũng chính là nguyên nhân mà tòa nhà cao nhất thế giới, khách sạn đắt tiền bậc nhất thế giới, trung tâm thương mại lớn nhất thế giới và vườn hoa lớn nhất thế giới tọa lạc tại Dubai.

Rất nhiều công trình kiến trúc tại Dubai được thiết kế với mái vòm khổng lồ, nội thất trang trí bằng vàng lá, phòng tắm lát đá cẩm thạch cùng những tấm rèm cửa Marocco được làm từ nhiều loại vải sang trọng.

Khi hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ thấy hàng đoàn người lại rồng rắn xếp hàng “bay” cùng thang máy có tốc độ nhanh nhất thế giới để chinh phục tòa tháp Burj Khalifa cao nhất thế giới (828m), và sau đó “hạ cánh” xuống chân tháp để đắm chìm trong không gian nhạc nước đặc sắc có chiều dài, độ cao của cột nước cũng nhất thế giới.

Người dân Dubai rất thích vàng và hàng hiệu. Họ dùng vàng để bọc xe, đắp mặt nạ, thậm chí họ còn dùng vàng để làm bồn cầu. Trên đường phố Dubai, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh rất nhiều những cô gái Ả Rập trùm áo đen kín người, mặc quần áo và phụ kiện hàng hiệu Louis Vuitton, Gucci…đến ngay cả thùng rác hay đồ cho thú cưng cũng phải thể hiện đẳng cấp hàng hiệu.

Đến Dubai bạn sẽ phải phát sốt bởi dàn siêu xe phòng cháy chữa cháy, bãi đỗ xe như triển lãm siêu xế, cả biển siêu xe mỗi khi tắc đường. Cảnh sát cũng dùng siêu xe làm xe công vụ. Thậm chí siêu xe còn được dùng làm xe taxi.      

Ấn tượng hơn cả là hình ảnh đặc trưng về nơi khởi thủy của vùng đất muôn đời khắc nghiệt với chuyến chinh phục, thử cảm giác mạnh tại sa mạc Safari. Dàn xe Land Cruiser hiện đại cùng những anh chàng Ả Rập dễ mến đón khách ngay tại khách sạn và chỉ khoảng 50 phút sau đã đặt chân lên vùng sa mạc, bắt đầu chuyến trải nghiệm những cung đường vượt cát nóng hồi hộp đến nghẹt thở.

Khi hoàng hôn buông xuống, ngay trên sa mạc, lữ khách cùng người Dubai mở tiệc thịt nướng BBQ trong lòng sa mạc. Các vũ công cũng xuất hiện cùng những màn múa bụng nóng bỏng.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ: Tour Coach

Địa chỉ: B44, phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa – Nhân Chính, HàNội

Tel: 043.2222.143 – Fax: 043.791.8263

 

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan