Vui chơi ở Bangkok Thái Lan

Thủ đô Bangkok là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của Thái Lan. Bạn có thể vi vu tham quan trước ngày diễn ra concert hoặc sau khi concert kết thúc. Chỉ với một ngày bạn có thể tận hưởng hết được những nét đặc sắc nhất của Bangkok rồi. Để một ngày ở Bangkok trở nên thú vị, bạn nên tham quan một vài địa danh nổi tiếng, sau đó là đi mua sắm, dạo phố, ăn uống ở những khu chợ, con phố nổi tiếng mà giá cả lại không đắt đỏ.

Tham quan đền chùa

Thái Lan nổi tiếng với biệt danh “Xứ sở Chùa Vàng”, ngụ tại thủ đô Bangkok là những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo mang đậm nét văn hóa dân tộc Thái Lan, có những ngôi chùa khang trang với quy mô không hề nhỏ. Ở Bangkok nổi tiếng nhất là ba ngôi chùa lớn thu hút du khách đó là: Grand Palace, Wat Po và Wat Arun.

Chợ cuối tuần Jatujak

Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch Thái Lan với mục đích vui chơi ăn uống là chính, thì bạn không thể bỏ qua những khu phố, con chợ của Thái Lan. Chợ cuối tuần Jatujak (hay còn gọi là Chatuchak) ở Bangkok là một trong những ngôi chợ lớn nhất ở châu Á. Ở chợ có hàng nghìn cửa hàng các loại mở tiệm buôn bán vào cuối tuần. Chợ Jatujak cái gì cũng bán, từ những đồ dùng sinh hoạt hằng ngày cho tới những vật phẩm trang trọng dùng làm quà, cho đến đồ ăn đa dạng các món ăn truyền thống của Thái Lan.

Các du khách tới đây có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ thủ công mĩ nghệ mang đận chất Thái Lan. Chính vì nhiều mặt hàng, giá lại rẻ nên chợ lúc nào cũng đông đúc tấp nập người.

Con đường du lịch bụi Khaosan

Một con phố du lịch ẩm thực nổi tiếng khác của Thái Lan đó là con đường Khaosan. Khaosan là một nét đặc trưng về cuộc sống về đêm của Thái Lan nói chung. Du khách thích thú đi dạo qua con đường Khaosan bởi sự buôn bán tấp nập hai bên đường của người dân.

Đường Khaosan không thiếu gì, từ nhà hàng ăn cho tới những quán ăn bình dân với những món ăn đường phố đặc trưng của Thái Lan, cho tới các quầy hàng bán quần áo, trang sức, quà lưu niệm. Tất cả đều có giá rẻ mà đồ ăn vẫn ngon, quần áo trang sức, đồ trang trí vẫn đẹp. Khaosan là một đỉa điểm nên đến nếu như bạn muốn có một chuyến du lịch ẩm thực mà vẫn tiết kiệm được tiền.

Chia sẻ bài viết này
Bài viết liên quan